Quảng cáo

Hà Nội FC bác bỏ tin đồn Văn Hậu được công ty VN trả lương

Thứ ba, 10/09/2019 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Hà Nội đã lên tiếng phủ nhận tin đồn có đơn vị thứ 3 đứng ra trả lương cho Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB SC Heerenveen, theo thoả thuận dưới dạng cho mượn từ CLB Hà Nội, kèm theo đó là điều khoản mua đứt trị giá 1,5 triệu euro. Mức lương của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan lên tới 450.000 euro mỗi năm (trước thuế).

Đã xuất hiện tin đồn mức lương của Đoàn Văn Hậu do một công ty Việt Nam tài trợ. Tuy nhiên, ông Nguyễn Trọng Chiến – chủ tịch CLB Hà Nội đã lên tiếng bác bỏ: “Không có đơn vị nào thay Heerenveen trả lương cho Văn Hậu. Tôi khẳng định Hà Nội FC là đại diện duy nhất để đàm phán vụ chuyển nhượng đưa Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng”.

Ngay cả GĐKT của SC Heerenveen ông Gerry Hamstra cũng khẳng định CLB của Hà Lan chi trả hoàn toàn khoản tiền lương của Văn Hậu, không hề có nhà tài trợ hay bất cứ công ty Việt Nam nào cấp ngân sách như đồn đoán. Tuy nhiên, phía SC Heerenveen cũng đang liên hệ với một số đối tác để cân bằng tài chính sau thương vụ đình đám này.

hà nội fc, sc heerenveen, đoàn văn hậu sang hà lan, đoàn văn hậu

Nếu thi đấu xuất sắc và được SC Heerenveen ký hợp đồng dài hạn, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 5 của CLB. Theo trang thống kê chuyển nhượng Transfermakt, những cầu thủ được định giá cao nhất Heerenveen hiện tại bao gồm Mitchell van Bergen (3 triệu euro), Alen Halilovic (2 triệu euro), Chidera Ejuke (2 triệu euro) và Jens Odgaard (1.8 triệu euro).

Đoàn Văn Hậu sẽ không thể ra mắt trong trận đấu giữa SC Heerenveen và Ajax Amsterdam do chậm thủ tục Visa. Trong ngày 10/9, Văn Hậu sẽ có buổi làm việc do sự sắp xếp từ Đại sứ quán Hà Lan tại Hà Nội, anh phải chờ từ 3-5 ngày để có Visa và lên đường sang Hà Lan.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc sc heerenveen đoàn văn hậu sang hà lan đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT