Quảng cáo

Chủ mưu 'đại án Bacolod' nói lời gan ruột về Văn Quyến

Chủ nhật, 30/08/2020 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Lê Quốc Vượng, người cầm đầu nhóm cầu thủ gây ra 'đại án Bacolod' đã chia sẻ những lời gan ruột sau 15 năm xảy ra sự việc.

VIDEO: Những pha lập công đỉnh cao nhất của Phạm Văn Quyến (nguồn: Next Media)

Đã 15 năm trôi qua kể từ ngày xảy ra đại án Bacolod. Những người trong cuộc đến nay đều đã có một cuộc sống mới. Những tài năng như Quốc Vượng, Văn Quyến vẫn mãi để lại sự tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Lê Quốc Vượng đã rủ rê một nhóm các cầu thủ dàn xếp tỷ số để U23 Việt Nam lúc ấy chỉ thắng U23 Myanmar tối thiểu 1-0 tại vòng bảng ở Bacolod (Philippines) tại SEA Games 23. Sau trận đấu, Quốc Vượng lấy 490 triệu đồng nhận được chia cho Văn Quyến, Quốc Anh, Bật Hiếu mỗi người 20 triệu. Quốc Anh cũng cầm 20 triệu dùm Châu Lê Phước Vĩnh. Văn Trương và Hải Lâm do hối hận về hành vi của mình nên không nhận tiền từ Vượng.

van quyen va quoc vuong

Cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng chia sẻ trên kênh Bóng Đá TV: "Tôi không tiếc cho bản thân mình. Tôi tiếc cho Văn Quyến. Thật sự là không thể nói từ "Giá như" được. Tội bản thân tôi gây ra, tôi đương nhiên phải gánh chịu rồi. Nhưng tài năng giống như Quyến mà không được cống hiến để cho thêm nhiều người biết đến mình nữa thì tôi cũng nghĩ đấy là một phần lỗi của tôi. Thật sự Quyến cũng hiểu và thông cảm cho tôi.

Vì việc đó mà bạn không thể thi đấu (cho ĐT Việt Nam) được nữa thì tôi day dứt lắm chứ! Đến khi Quyến có cơ hội có một công việc ổn định và cuộc sống mới thì cá nhân tôi không nói ra nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn nhắn tin động viên cậu ấy: "Cố gắng lên nha!" Đấy là lời động viên không nói thành lời, ngắn gọn, nhưng đủ để hiểu nghĩ về nhau, thấy nhau ổn định là rất mừng rồi".

Quốc Vượng cũng chia sẻ Văn Quyến không hề trách cứ anh và bản thân cũng thấy vui vì bạn mình nay đã ổn. Hiện tại Văn Quyến đang làm trợ lý HLV U17 Sông Lam Nghệ An. Trong khi Quốc Vượng cũng đã học bằng C (làm HLV) và trở về làm việc ở CLB Hải Phòng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đại án bacolod ai là nhân chứng tố giác văn quyến văn quyến đi tù
Xem thêm
TIN NỔI BẬT