Quảng cáo

Cầu thủ Indonesia hành hung trọng tài ngay trong trận đấu

Thứ năm, 16/07/2020 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Ngày đánh dấu sự trở lại của bóng đá Indonesia đã bị một màu đen bao phủ với hành vi vô cùng bạo lực.

VIDEO: Cầu thủ Indonesia đánh hội đồng dã man trọng tài

Theo thông tin từ SuaraJabar, hai đội Champas và Yukata đối đầu trong khuôn khổ giải giao hữu "Fun Football Gilbar FC 2020". Trọng tài chính điều khiển trận đấu này là ông Wahyudin, sau một tình huống thổi phạt việt vị cầu thủ của đội Champas, họ đã phản ứng dữ dội và lao tới xô ngã vị vua áo đen. Điều gây sốc đó là một cầu thủ đã dùng gầm giày đạp thẳng vào đầu của trọng tài Wahyudin.

Trả lời phỏng vấn sau vụ việc này, ông Wahyudin tiết lộ: “Mọi chuyện đến từ một tình huống thổi phạt việt vị. Các cầu thủ Champas không đồng tình và nhiều người bên đội họ vây lấy tôi. Sau đó, tôi ngã xuống sân và mọi thứ tối sầm lại sau khi tôi bị đạp vào đầu. Tôi không hề biết ai là người đã có hành động bạo lực đó”.

trong tai bi tan cong

Một nhân chứng và cũng là cầu thủ của Champas, Insan May nói: "Chỉ có một trọng tài làm nhiệm vụ trong trận đấu, hoàn toàn không có các trọng tài biên. Giải có 2 bảng đấu và đáng lý phải có 2 đội mỗi bảng đi tiếp. Nhưng cuối cùng chỉ có một đội lọt vào vòng trong do khó khăn về tài chính.

Trong trận này, trọng tài đã nhiều lần thổi phạt gây bất lợi cho Champas và từ đó mới xảy ra vụ ẩu đả. Khi trận đấu còn 4 phút, khi trọng tài thổi phạt, các đồng đội của tôi không chấp nhận và lao tới xô ông ấy ngã xuống. Một người bạn của tôi đã đạp lên đầu ông ấy. Tôi đã cố can ngăn nhưng bất thành".

Đây là hành động vô cùng đáng lên án trong ngày bóng đá Indonesia trở lại. Cảnh sát địa phương đã quyết định điều tra vụ việc và mời cầu thủ của cả hai đội Champas và Yukata lên làm việc. Chắc chắn án kỷ luật nặng sẽ được đưa ra.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ indonesia bạo lực trọng tài bị hành hung bạo lực thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT