Quảng cáo

Đình Trọng có thể tham dự vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 16/07/2020 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Với những tiến triển tích cực, trung vệ Trần Đình Trọng dự kiến sẽ quay trở lại ở giai đoạn 2 V-League 2020.

Trong suốt 3 tháng qua, cùng với Duy Mạnh, trung vệ Trần Đình Trọng đang tích cực điều trị và tập luyện hồi phục chấn thương tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Với sự giám sát của các chuyên gia tới từ Pháp, chấn thương của trung vệ ĐT Việt Nam đã có những chuyển biến rất đáng tích cực.

Nhiều khả năng Đình Trọng sẽ có thể quay trở lại vào giai đoạn 2 của V-League 2020 cùng với CLB Hà Nội. Chia sẻ với truyền thông, trung vệ của ĐT Việt Nam cho biết:

"Theo dự kiến, em nghĩ là hết tháng 7 thì em sẽ quay trở lại. Nhưng cũng có thể kéo dài thời gian và cũng có thể sớm hơn. Tất cả sẽ phụ thuộc vào các chuyên gia tại trung tâm PVF".

Dinh Trong som tro lai san co

Đây là một thông tin rất vui với ban huấn luyện của CLB Hà Nội. Trong mùa giải năm nay, với việc thiếu vắng Đình Trọng và Duy Mạnh, hàng phòng ngự của ĐKVĐ V-League đã mất đi sự chắc chắn vốn có của mình.

Sau 9 vòng đấu, Hà Nội FC đã để thủng lưới tới 10 lần. Chính sự lỏng lẻo trong khâu phòng ngự khiến đội bóng thủ đô chỉ đang xếp vị trí thứ 8 trên BXH V-League 2020.

Không chỉ riêng Hà Nội FC, mà sự trở lại của Đình Trọng còn khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy vui mừng. Với việc có thể quay trở lại ở giai đoạn 2 của V-League 2020, Đình Trọng sẽ có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu để tìm lại cảm giác bóng cũng như phong độ.

Trong bối cảnh mà các trụ cột như Quế Ngọc Hải hay Bùi Tiến Dũng chưa đạt được phong độ tốt nhất, thì việc Đình Trọng quay trở lại sẽ giúp HLV Park Hang Seo có thêm lựa chọn cho hàng phòng ngự trong giai đoạn quan trọng sắp tới của ĐT Việt Nam, đặc biệt là tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần đình trọng Hà Nội FC ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT