Quảng cáo

Cầu thủ HAGL: 'Chiến thuật của HLV Kiatisak giống ở đội tuyển'

Thứ tư, 31/03/2021 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập ngày 31/3, Nguyễn Phong Hồng Duy đã chia sẻ chiến thuật của HLV Kiatisak giúp các cầu thủ thích nghi rất nhanh.

Highlights Viettel 0-3 HAGL (Vòng 5 V-League 2021). Nguồn: Next Media

HAGL đang thi đấu thăng hoa dưới thời HLV Kiatisak. Đội bóng phố Núi giành 2 thắng lợi liên tiếp với cùng tỷ số 3-0 trước 2 đối thủ rất mạnh là Viettel và TP.HCM. Màn trình diễn hết sức thuyết phục đã giúp họ dẫn đầu trên BXH với 13 điểm.

Sự thay đổi của HAGL mang đậm dấu ấn của HLV Kiatisak. Nguyễn Phong Hồng Duy chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 31/3: "Chiến thuật của HLV Kiatisak cũng giống với đội tuyển nên chúng tôi thích nghi rất nhanh. Các bài tập đều xoay quanh việc phối hợp theo nhóm và đôi khi là những bài tạt cánh. Tôi và các đồng đội đều trao đổi với nhau thường xuyên để thực hiện hiệu quả các bài tập".

Ảnh 1

Ở vòng 7 V-League 2021, thầy trò HLV Kiatisak sẽ đối đầu với CLB Hải Phòng trên SVĐ Lạch Tray. Ở mùa giải năm nay, đội bóng thành phố Cảng là đối thủ không hề dễ chịu với bất kỳ đối thủ nào.

"CLB Hải Phòng là đội có lối chơi rất chặt chẽ, đặc biệt khi họ được chơi trên sân nhà. Chúng tôi sẽ không chủ quan dù họ thiếu vắng hai tiền đạo ngoại Andre Fagan và Jermie Lynch trong trận đấu sắp tới. Mục tiêu của chúng tôi là giành ít nhất 1 điểm", Hồng Duy cho biết.

Trong buổi tập mới nhất này, Tuấn Anh tiếp tục vắng mặt và không thể tham gia cùng các đồng đội. Tiền vệ sinh năm 1995 dính chấn thương cổ chân. Mức độ chấn thương của Tuấn Anh vẫn là một dấu hỏi lớn và chưa được xác định rõ ràng. Có lẽ HLV Kiatisak muốn cậu học trò của ông có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Thanh Hoá đề nghị cơ quan Công an điều tra Hoàng Vũ Samson

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl kiatisak v league bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo