Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng: 'CLB TPHCM không yếu mà chỉ kém may mắn'

Thứ tư, 17/06/2020 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận định CLB TPHCM không phải là đội bóng yếu mà chỉ kém may mắn ở 2 trận đã qua.

Highlights Viettel vs TQN (nguồn: VTV)

Viettel sẽ phải làm khách trước CLB TPHCM trên SVĐ Thống Nhất ở vòng 5 V-League 2020. Toàn đội đã di chuyển đến thành phố mang tên Bác trước 2 ngày và có buổi tập vào chiều ngày 16/6.

Đánh giá về CLB TPHCM, trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Họ là á quân V.League 2019, đẳng cấp thế nào đã được thể hiện rồi. Tôi nghĩ, CLB TP.HCM không yếu đi mà chưa gặp may mắn. Đội hình của họ vẫn có những ngôi sao có thể quyết định trận đấu. Tôi cũng có thời gian tập trung đội tuyển cùng họ. Đội bóng này cũng có những ngoại binh chất lượng, vấn đề họ sẽ chơi như thế nào thôi. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn với Viettel.

trung ve bui tien dung

Chúng tôi dành sự tôn trọng cho đối thủ lớn như CLB TP.HCM. Tuy nhiên, tôi và các đồng đội tự tin sẽ có kết quả tốt. Đặc biệt, vài trận gần đây, Viettel đang chơi tốt trên sân khách (thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-0 và thắng 2-1 trước DNH Nam Định). Biết đâu thành công và may mắn sẽ lại đến với Viettel” – theo Bongdaplus.

Viettel đã giành được 4 điểm sau 2 trận đấu gần đây, trước 2 đối thủ được đánh giá hết sức khó chịu là Nam Định và Than Quảng Ninh. Giành chiến thắng ngay tại SVĐ Thiên Trường rõ ràng là thành công của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Trong khi đó CLB TPHCM đang có phong độ không tốt kể từ khi V-League trở lại. Họ chỉ giành được kết quả 1 hòa và 1 trận thua. Nếu tính cả trận đấu ở Cúp Quốc Gia, CLB TPHCM đã trải qua 3 trận liên tiếp chưa thể ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng tphcm vs viettel vleague 2020 clb viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT