Quảng cáo

Bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK giải U15 QG 2020

Thứ hai, 12/10/2020 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 12/10, tại Khách sạn Rex Sài Gòn đã diễn ra Lễ công bố nhà tài trợ và bốc thăm xếp lịch thi đấu Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia 2020.

Đại diện lãnh đạo LĐBĐVN phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hoài Anh  - Tổng thư ký LĐBĐVN cũng bày tỏ sự tin tưởng VCK giải bóng đá Vô địch U15 quốc gia 2020 sẽ tiếp nối thành công của những mùa giải trước, thể hiện là sân chơi hữu ích cho các cầu thủ trẻ cọ xát, rèn luyện tài năng, tích lũy kinh nghiệm cho hành trình hướng tới sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.

Vòng chung kết Giải Vô địch U15 quốc gia 2020 sẽ được tổ chức tại Bình Dương từ 17 - 26/10/2020, với sự tranh tài của 8 đội bóng:  PVF, Viettel, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Becamex Bình Dương, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh và Quảng Nam.

Theo kết quả bốc thăm, đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An ở bảng A cùng với Viettel, TP.Hồ Chí Minh và chủ nhà Becamex Bình Dương. Trong khi đó, bảng B là cuộc đua của PVF, Đồng Nai, Quảng Nam và SHB Đà Nẵng.

Ảnh 1

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, xếp hạng tại mỗi bảng. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào thi đấu Bán kết. Hai đội thắng Bán kết sẽ vào thi đấu trận Chung kết để tranh ngôi vô địch. Hai đội thua tại Bán kết xếp đồng Hạng Ba.

Nhiều trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh On Sports (VTC3) và BTV (Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương). Ngoài ra, Next Media cũng sẽ thực hiện truyền hình trực tiếp các trận đấu trên Youtube và Fanpage VFF, Next Sports.

Ảnh 1

Đặc biệt, trong lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương năm nay, VCK giải bóng đá Vô địch U15 quốc gia 2020 đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện rất thuận lợi từ phía UBND, Sở VH-TT-DL tỉnh Bình Dương, CLB bóng đá Becamex Bình Dương và các cơ quan hữu quan của tỉnh.

Với kinh nghiệm đăng cai tổ chức nhiều sự kiện bóng đá quốc tế lớn và sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, chủ nhà Bình Dương đặt quyết tâm sẽ phối hợp tốt với VFF và Next Media để tổ chức thành công VCK giải bóng đá Vô địch U15 quốc gia 2020, cống hiến cho người hâm mộ những bữa tiệc bóng đá trẻ sôi động, qua đó tạo ra sân chơi giàu sức cạnh tranh giữa các tài năng bóng đá của nước nhà.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u15 quốc gia 2020 bóng đá việt nam lịch thi đấu giải u15 quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT