Quảng cáo

Bố Văn Toàn kỳ vọng gì khi Xuân Trường trở lại HAGL?

Thứ hai, 01/07/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Bố Văn Toàn tin rằng với sự hiểu nhau từ nhỏ, Xuân Trường sẽ giúp Văn Toàn toả sáng hơn nữa trong giai đoạt lượt về V-League 2019.

>>> VIDEO: Những siêu phẩm của HAGL vào lưới Than Quảng Ninh. Nguồn: Next Sports

Bố của Văn Toàn là ông Nguyễn Văn Tạo đã đến sân Cửa Ông để cổ vũ con trai và các đồng đội thi đấu, trong cuộc đọ sức giữa Than Quảng Ninh và HAGL tại vòng 1/8 cúp Quốc Gia 2019.

Đó là một trận đấu vô cùng kịch tính và hấp dẫn. HAGL đã ghi được bàn thắng ở phút 90+7 nhờ công của Chevaughn Walsh, buộc đội chủ nhà Than Quảng Ninh phải bước vào loạt đấu súng cân não trên chấm 11m.

Chung cuộc, HAGL đã giành chiến thắng với tỷ số 5-4 trên chấm luân lưu, khi ngoại binh Neven là người thực hiện hỏng pha bóng cuối cùng cho Than Quảng Ninh. Đội bóng phố núi đã tiến vào tứ kết cúp Quốc Gia 2019 một cách đầy ngoạn mục.

xuân trường trở lại hagl, văn toàn và xuân trường, xuân trường v league, hagl lượt về v league

Hoà cùng không khí vui mừng của các CĐV đội bóng phố núi, bố của Văn Toàn chia sẻ: “Hôm nay tôi từ Hải Dương lên Cửa Ông xem, không khí rất là vui mừng, nhất là khi Văn Toàn sút vào gỡ hoà cho HAGL. Rất sung sướng và tự hào. Thật ra từ lúc có HLV mới, chuyên môn tôi không biết nhiều, nhưng từ khi ông ấy lên thì hậu vệ không thủng lưới nhiều và ghi bàn tốt” – theo kênh HAGL Media.

Khi được hỏi về sự trở lại của Xuân Trường, bố Văn Toàn nói: “Nếu Xuân Trường về đá cho HAGL thì tuyến giữa sẽ chắc chắn hơn, hiệu quả hơn, vì Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương và Hồng Duy đá với nhau quen rồi. Người hâm mộ có thể xem nhiều pha bóng đẹp mắt”.

xuân trường trở lại hagl, văn toàn và xuân trường, xuân trường v league, hagl lượt về v league

Văn Toàn đang là chân sút nội có phong độ cao nhất V-League thời điểm hiện tại. Trong cuộc đọ sức với Than Quảng Ninh, chính anh là người ghi bàn thắng gỡ hoà 1-1 cho HAGL, sau pha khống chế bóng tinh tế vượt qua cả hậu vệ và thủ môn đội bạn, trước khi tung ra pha dứt điểm ở góc hẹp.

Ở giai đoạn còn lại của mùa giải, Văn Toàn sẽ có thêm sự hỗ trợ từ phía Lương Xuân Trường, người đồng đội và cũng là người bạn từ nhỏ của tiền đạo quê Hải Dương. Chắc chắn Xuân Trường sẽ cung cấp cho Văn Toàn những đường kiến tạo đẹp mắt, giúp anh toả sáng hơn nữa trong giai đoạn lượt về V-League 2019.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường trở lại hagl văn toàn và xuân trường xuân trường v league hagl lượt về v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT