Quảng cáo

Đức Huy ghi điểm mạnh mẽ với HLV Park Hang-seo

Thứ hai, 01/07/2019 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa Hà Nội và Hà Tĩnh ở Cúp Quốc Gia, tiền vệ Đức Huy đã để lại dấu ấn đậm nét với một cú đúp bàn thắng.

Chiều tối qua (30/6) đã diễn ra trận đấu ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia giữa CLB Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Với trình độ và đẳng cấp vượt trội, không khó để đại diện của thủ đô dễ dàng giành chiến thắng 3-1 và có được tấm vé góp mặt ở tứ kết.

Trên khán đài của sân Hàng Đẫy ngày hôm qua cũng có sự góp mặt của các thành viên ban huấn luyện ĐTQG Việt Nam. Đó là HLV trưởng Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin và trợ lý Kim Han-yoon. Gần như ngay sau khi trở lại Việt Nam từ kỳ nghỉ phép ngắn ở quê nhà Hàn Quốc, ông Park đã bắt tay vào công việc. Chiến lược gia 60 tuổi đã lựa chọn trận đấu của CLB Hà Nội - đội bóng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia - để đến dự khán. Sau trận, ông cùng trợ lý Lee Young-jin còn xuống tận sân để chúc mừng các "học trò cưng" của mình như Duy Mạnh, Văn Hậu, Hùng Dũng,...

Park Hang SeoVà trước sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo, tiền vệ mang áo số 15 của CLB Hà Nội là Phạm Đức Huy đã có một màn trình diễn xuất sắc. Đức Huy cùng với Hùng Dũng đã cùng nhau tạo nên một "trạm trung chuyển" bóng vô cùng cơ động ở khu vực giữa sân. Cũng phải nói rằng, sức cạnh tranh của hàng tiền vệ bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là không quá mạnh mẽ, nhưng không thể phủ nhận rằng Đức Huy đang ngày một tiến bộ và hoàn thiện hơn trong lối chơi của mình. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ kiểm soát, cầu thủ sinh năm 1995 còn để lại dấu ấn đậm nét với một cú đúp bàn thắng, trong đó có pha cứa lòng đẹp mắt ở phút 87.

Đức Huy

Trong khoảng 2 năm vừa qua, hay chính xác hơn là kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo, Đức Huy luôn là một trong những cầu thủ ổn định và phát triển nhanh nhất. Kể từ VCK U23 châu Á, AFF Cup 2018 và đến thời điểm hiện tại, Đức Huy từ một cầu thủ hầu như chỉ có nhiệm vụ phòng ngự, tranh chấp và thu hồi bóng đã trở thành tiền vệ cơ động hơn, sẵn sàng băng lên hỗ trợ tấn công bằng những cú sút xa từ tuyến hai. Chắc chắn nhiều người vẫn chưa thể quên bàn thắng mà cầu thủ này ghi vào lưới Malaysia ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Phong độ cao của Đức Huy là một tín hiệu đáng mừng dành cho CLB Hà Nội và cho cả ĐT Việt Nam, nhất là khi HLV Park Hang-seo và các cộng sự đang lên kế hoạch để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sẽ bắt đầu diễn ra vào tháng 9 tới. Còn về chiến lược gia người Hàn Quốc, ông Park và người đại diện Lee Dong-jun vẫn đang cân nhắc lời đề nghị của VFF về bản hợp đồng mới. Dù chưa có quá nhiều tiến triển nhưng theo đánh giá của các bên liên quan, khả năng HLV Park Hang-seo tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam là rất cao.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phạm đức huy hà nội fc clb hà nội park hang seo trợ lý lee young jin trợ lý kim han yoon hùng dũng duy mạnh đt việt nam vòng loại world cup 2022 hlv park hang seo gia hạn hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo