Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng suýt có trận sạch lưới đầu tiên kể từ đầu mùa

Thứ hai, 01/07/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Lần thứ 3 được ra sân thi đấu kể từ đầu mùa giải, thủ môn Bùi Tiến Dũng suýt chút nữa đã ghi điểm trọn vẹn trong ngày HLV Park Hang-seo dự khán trận đấu Cúp QG của CLB Hà Nội.

Ở trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 Cúp QG 2019 diễn ra tối 30/6 vừa qua, CLB Hà Nội đã xuất sắc đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để giành quyền vào tứ kết gặp Nam Định. Đây là trận đấu có sự hiện diện của bộ ba chiến lược gia người Hàn: HLV Park Hang-seo, HLV Lee Young-jin và HLV Kim Han-joon, và nó suýt chút nữa đã trở thành ngày thi đấu hoàn hảo của thủ môn Bùi Tiến Dũng nếu như đội khách không ghi được bàn thắng danh dự ở những phút bù giờ.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Bùi Tiến Dũng đã được trao cơ hội bắt chính trong một trận đấu không quá khó khăn của Hà Nội FC. Đây là lần thứ 3 anh được ra sân thi đấu kể từ đầu mùa giải, sau các trận đấu trước Đà Nẵng và Sài Gòn ở vòng 10 và 11 V.League 2019. Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn như Hà Tĩnh, Bùi Tiến Dũng đã thi đấu nhàn nhã trong phần lớn thời gian của trận đấu và giữ sạch mành lưới tới phút 90.

bui tien dung

Tuy nhiên, bàn thua ở phút bù giờ thứ 2 đã phá hỏng ngày tái xuất tưởng chừng như trọn vẹn của Bùi Tiến Dũng. Đây cũng là lần thứ 6 thủ môn đội U23 Việt Nam phải vào lưới nhặt bóng sau những bàn thua ở các trận đấu trước đó.

bui tien dung

bui tien dung

bui tien dung

nguyen van dung

pham duc huy

tien dung 3

bui tien dung

tien dung 2

bui tien dung 4

bui tien dung

tien dung 6

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng hà nội fc cúp quốc gia 2019 thủ môn bùi tiến dũng park hang seo lee young jin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT