Quảng cáo

BLV Anh Ngọc: 'Đoàn Văn Hậu xứng đáng hơn Quang Hải'

Thứ năm, 28/05/2020 16:16 PM (GMT+7)
A A+

BLV Anh Ngọc nhận định Đoàn Văn Hậu xứng đáng hơn Quang Hải cho danh hiệu Quả Bóng Bạc Việt Nam 2019.

Buổi lễ Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Đỗ Hùng Dũng, trong khi Quả bóng bạc thuộc về Nguyễn Quang Hải và Trọng Hoàng là người giành Quả Bóng Đồng.

BLV kỳ cựu Anh Ngọc nói rằng anh sẽ không bình chọn cho Quang Hải giành Quả Bóng Bạc. Anh chia sẻ trên Football Reaction: “Theo tôi, năm 2019, Hải không nổi như năm 2018. Năm 2018, Quang Hải chơi đều, bùng nổ như kiểu ngôi sao từ đầu đến cuối năm trên tất cả các mặt trận, ở các cấp đội tuyển và CLB. Đó là 1 năm thực sự Hải tạo ra ấn tượng lớn, thậm chí được coi là một biểu tượng của bóng đá Việt Nam.

quang hai va van hau

Nhưng Quang Hải của năm 2019 có vẻ khởi đầu hơi chậm và phải mãi về sau mới nổi lên. Rất nhiều chuyên gia cho rằng, năm 2018 Hải đã chơi quá nhiều trận nên năm 2019, Hải bị “bệnh” không thèm bóng nữa. Một cầu thủ không thèm bóng nữa là bị quá tải rồi. Tôi rất tiếc vì Hải vẫn còn trẻ.

Trên thực tế ở V-League, Hải được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất nhưng tôi không đồng tình với điều này. Cá nhân tôi nghĩ xuất sắc nhất V-League 2019 phải là Văn Quyết. Nếu không dính những chiếc thẻ đỏ thì có lẽ Văn Quyết là người xứng đáng được trao danh hiệu này hơn”.

BLV Anh Ngọc muốn chọn Đoàn Văn Hậu cho danh hiệu Quả Bóng Bạc Việt Nam 2019. Hậu vệ gốc Thái Bình đã thi đấu tại V-League ở giai đoạn lượt đi, trước khi chuyển sang Heerenveen chơi bóng. Tại SEA Games 30, Văn Hậu đã ghi dấu ấn đậm nét, đóng vai trò vô cùng quan trọng vào chức vô địch lịch sử của U22 Việt Nam.

VIDEO: Văn Hậu chia sẻ trong buổi tập của SC Heerenveen. Nguồn: VTC

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quả bóng vàng việt nam 2019 quang hải văn hậu bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT