Quảng cáo

Báo Thái Lan sợ hãi với chấn thương của Hùng Dũng

Thứ tư, 24/03/2021 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Thairath và Goal đều bày tỏ sự sợ hãi khi chứng kiến pha bóng khiến Hùng Dũng gặp chấn thương.

VIDEO: Văn Quyết động viên Hùng Dũng (Nguồn: CLB)

Pha bóng ám ảnh nhất trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội chính là tình huống chấn thương của Đỗ Hùng Dũng. Sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh, băng quay chậm cho thấy Hùng Dũng đã bị gãy gập chân vô cùng đau đớn.

Tờ Thairath viết: "Quá sợ hãi! Tiền vệ tuyển Việt Nam gãy chân". Trong khi tờ Goal phiên bản Thái cũng đưa tin: "Tiền vệ tuyển Việt Nam chấn thương đáng sợ trước sự chứng kiến của HLV Park".

"Một thông tin gây sốc cho người hâm mộ Việt Nam khi tiền vệ Hùng Dũng bị gãy chân ngay trước mặt HLV Park Hang-seo. Cầu thủ hai đội bàng hoàng, còn Hoàng Thịnh bị trọng tài đuổi khỏi sân".

"Chấn thương của Hùng Dũng không chỉ là tin xấu đối với CLB Hà Nội mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến đội tuyển Việt Nam. Hùng Dũng khó có thể thi đấu 3 trận cuối tại UAE vào tháng 6 tới đây”.

Báo Thái Lan sợ hãi với chấn thương của Hùng Dũng Ảnh 1

Theo bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy, cựu bác sĩ ĐT U23 Việt Nam chia sẻ rằng Hùng Dũng phải hứng chịu lực đạp vào 2 xương cẳng chân, gãy xương chày và xương mác. Chân của tiền vệ sinh năm 1993 bị gãy gập hoàn toàn. Trong trường hợp Hùng Dũng gãy ở 1/3 cẳng chân thì khả năng hồi phục hoàn toàn là bình thường. Nhưng nếu ảnh hưởng đến cổ chân hay đầu gối thì sẽ rất phức tạp và sẽ phải kiểm tra kỹ hơn để có biện pháp chữa trị phù hợp.

Về phía Ngô Hoàng Thịnh, tiền vệ của CLB TP.HCM đã bày tỏ sự ăn năn hối lỗi về hành vi của mình. Cầu thủ 29 tuổi đã bị cộng đồng mạng tràn vào trang cá nhân để tấn công và buộc phải khóa ngay sau trận đấu.

Hoàng Thịnh bị cộng đồng mạng tấn công dữ dội

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs thái lan hùng dũng chấn thương hùng dũng gãy chân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT