Quảng cáo

Báo Bỉ lo lắng với kết quả tệ hại của Công Phượng và đồng đội

Thứ sáu, 25/10/2019 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Phong độ tệ hại của Sint-Truidense kể từ đầu mùa giải khiến tờ báo Voetbal Belgie và cựu danh thủ Peter Voets cảm thấy vô cùng lo lắng.

VIDEO: Công Phượng đi bóng trong vòng vây của 4 cầu thủ Malaysia. Nguồn: Next Sports, HAGL

CLB Sint-Truidense đang thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng kể từ đầu mùa giải. Họ mới chỉ giành được 11 điểm sau 10 trận đã qua, đồng thời tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH. Còn nhớ ở mùa giải trước, Sint-Truidense là một thế lực thật sự tại giải VĐQG Bỉ khi nằm trong nhóm cạnh tranh ngôi vô địch.

Tờ báo Voetbal Belgie có bài viết: "Liệu có cầu thủ nào là tiềm năng thực sự trong số những cái tên đã cập bến SVĐ Stayen. Họ đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Brazil và Mỹ. Họ đã gây chút ấn tượng lúc ban đầu nhưng không có đóng góp nào đáng kể với Sint-Truidense, đội bóng đang ngày càng khó khăn".

công phượng, sint-truidense, giải vđqg bỉ, công phượng về hagl, hợp đồng của công phượng và sint-truidense

Cũng trên tờ báo này, danh thủ Peter Voets – người từng thi đấu cho Sint-Truidense trong giai đoạn từ năm 1993 đến 2003 cũng bày tỏ sự lo ngại về tình hình của đội bóng. Ông nhận định HLV trưởng Marc Brys cần gia tăng chất lượng đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Cầu thủ nhận được rất nhiều sự chú ý là Công Phượng liên tục nằm ngoài danh sách đăng ký thi đấu các trận ở giải VĐQG Bỉ. Tính đến thời điểm này, tiền đạo sinh năm 1995 chỉ mới ra sân khoảng 20 phút, trong cuộc đọ sức với Club Brugge ở vòng 2. Công Phượng chưa đóng góp bất kỳ điều gì cho CLB của Bỉ.

Chính vì vậy CĐV Việt Nam đang kỳ vọng CLB HAGL sẽ sớm đưa Công Phượng trở về. Tuy nhiên đích thân bầu Đức đã lên tiếng bác bỏ, ông nói rằng sẽ tôn trọng hợp đồng đã ký giữa 2 CLB. Công Phượng sẽ ở lại thi đấu cho Sint-Truidense đến hết hợp đồng (tháng 5 năm 2020).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sint-truidense giải vđqg bỉ hagl bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT