Quảng cáo

Futsal Việt Nam đối đầu Myanmar ở trận tranh hạng ba

Thứ sáu, 25/10/2019 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Futsal Indonesia đã đánh bại Myanmar với tỷ số 3-2, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết. Trận tranh hạng ba sẽ là cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Myanmar.

Indonesia và Myanmar nhập cuộc tương đối thận trọng ngay ở những phút đầu tiên. Dù đối thủ đã lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công nhưng Indonesia cũng tổ chức lên bóng khá chậm rãi. Myanmar gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ trong hiệp 1 khi lấy sở trường đánh sở đoản.

Sau rất nhiều nỗ lực, Indonesia mới có bàn thắng mở tỷ số khi hiệp 1 chỉ còn khoảng 3 phút nữa sẽ kết thúc. Xuất phát từ một tình huống phối hợp nhanh, cầu thủ mang áo số 2 nhận bóng và tung ra cú dứt điểm ở góc hẹp. Bóng đi xuyên qua 2 chân của thủ môn Myanmar trong sự vui mừng của những người Indonesia.

Có bàn thắng dẫn trước, thế trận trở nên hấp dẫn hơn hẳn khi Myanmar buộc phải bung đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Họ đã thành công trong một tình huống pressing nhanh, cầu thủ số 14 cướp được bóng trước khi tung ra đường chuyền thuận lợi cho đồng đội ghi bàn gỡ hòa 1-1, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Kết quả Futsal Indonesia vs Myanmar, bán kết Futsal đông nam á 2019, trực tiếp futsal đông nam á

Để thủng lưới bất ngờ, Indonesia tràn lên tấn công và tạo sức ép khủng khiếp về phía khung thành của Myanmar. Họ ghi liền 2 bàn thắng một cách chóng vánh để vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-1. Trước khi trận đấu khép lại, đội tuyển Myanmar chỉ có thêm 1 bàn thắng rút ngắn tỷ số. Chung cuộc Indonesia đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Kết quả này đồng nghĩa với việc đội tuyển Indonesia sẽ vào chơi trận chung kết gặp Thái Lan, còn Myanmar sẽ đụng độ đội tuyển Việt Nam ở trận tranh hạng ba. Thái Lan và Indonesia đã giành vé dự vòng chung kết Futsal châu Á 2020, trong khi tấm vé còn lại sẽ thuộc về đội giành chiến thắng ở trận tranh hạng ba.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Futsal Indonesia vs Myanmar bán kết Futsal đông nam á 2019 trực tiếp futsal đông nam á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT