Quảng cáo

HLV Futsal Thái Lan: "Đánh bại Việt Nam là điều đương nhiên"

Thứ sáu, 25/10/2019 18:14 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mendez của ĐT Futsal Thái Lan chia sẻ việc đội bóng của ông giành chiến thắng trước Việt Nam là điều đương nhiên.

Trong trận bán kết Futsal Đông Nam Á 2019 diễn ra vào lúc 14h ngày 25/10 tại NTĐ Phú Thọ, đội tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Thái Lan. Những người ghi bàn trong trận đấu này là Ronnachai và Kritsada, cả 2 bàn thắng đều được ghi trong hiệp thi đấu thứ 2.

Đội tuyển Việt Nam đã nhập cuộc đầy hứng khởi, đặc biệt ở những phút đầu tiên của hiệp 1. Quốc Hưng thậm chí còn đưa bóng đi dội xà ngang khung thành của đội tuyển Thái Lan, đồng thời bắt thủ môn đối thủ phải nhận một chiếc thẻ vàng sau pha phạm lỗi nguy hiểm.

Kết quả Futsal Việt Nam vs Thái Lan, jose mendez, bán kết futsal đông nam á 2019

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mendez chia sẻ: "Tuyển Thái Lan chơi tốt hơn. Chúng tôi dẫn dắt đối thủ theo cách mình muốn. Tôi tiếc vì không thể có thêm bàn thắng vào hiệp 2. Dù vậy, tuyển Thái Lan ghi bàn ít, nhưng thắng là đương nhiên. Tôi hạnh phúc và hài lòng với màn trình diễn của học trò. Họ thi đấu rất tuyệt vời trong suốt thời gian chính thức".

"Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát thế trận. Tuyển Việt Nam chỉ chơi ấn tượng và lấn lướt trong 4 hay 5 phút đầu hiệp 1 do tuyển Thái Lan không duy trì được sự tập trung. Thế nhưng, việc các cầu thủ giành lại quyền kiểm soát bóng tốt sau đó đã giúp chúng tôi ghi được những bàn thắng để giành chiến thắng".

Chiến thắng này đã đưa đội tuyển Thái Lan lọt vào trận chung kết, trong khi đó đội tuyển Việt Nam phải xuống chơi ở trận tranh hạng ba. Tuy nhiên chúng ta vẫn còn cơ hội giành vé tham dự vòng chung kết Futsal châu Á diễn ra vào năm sau nếu chiến thắng trong trận đấu cuối cùng.

VIDEO: Màn ăn mừng chức vô địch của CLB Hà Nội - Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Futsal Việt Nam vs Thái Lan jose mendez bán kết futsal đông nam á 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT