Quảng cáo

Yeezy Boost 700 MNVN “Black” có giá từ 6 triệu tại Việt Nam

Thứ sáu, 22/05/2020 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Adidas Việt Nam đã xác nhận những thông tin về đợt phát hành của đôi Yeezy Boost 700 MNVN “Black”.

Yeezy Boost 700 MNVN “Black” sẽ được phát hành rộng rãi trên toàn cầu sau màn ra mắt ấn tượng nhưng hạn chế tại New York, London và Tokyo hồi tháng 2.

Bản phát hành lần này hoàn toàn không khác so với phiên bản hồi tháng 2. Toàn bộ thân giày được xây dựng từ chất liệu polyester rất nhẹ đồng thời được phủ thêm một lớp bảo vệ không đường may bên trên.

Màu sắc chủ đạo của phiên bản này là màu đen chi tiết điểm nhấn duy nhất là con số 700 phóng to trên nền với màu xám có phần sáng hơn. Khi được chiếu sáng con số 700 này sẽ phản quang trở lại một cách rực rỡ.

Đế giày được tạo ra với một bộ vỏ bằng chất liệu TPU tổng hợp bên ngoài bọc lấy một khối đệm Boost phản hồi năng lượng siêu êm bên trong. Phủ ngoài mặt đế là lớp cao su chống trơn.

Thiết kế được cho là hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng khi mang trên chân. Ngoài phiên bản chính cho người lớn, Yeezy Boost 700 MNVN “Black” sẽ có cả phiên bản cho trẻ em và bé sơ sinh.

Theo thông tin từ Adidas Việt Nam, Yeezy Boost 700 MNVN “Black” sẽ mở bán từ ngày 23/5 với giá bán lẻ từ 6 triệu đồng cho phiên bản người lớn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Yeezy Boost Yeezy Boost 700 MNVN Black giày thể thao giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT