Quảng cáo

Hé lộ phiên bản Adidas Yeezy Boost 350 V2 siêu độc

Thứ hai, 18/05/2020 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Một thiết kế mang tính đột phá của dòng Sneaker Adidas Yeezy Boost 350 V2 vừa được giới thiệu.

Theo những thông tin vừa được công bố bởi Yeezy Mafia - trang tin chính thức về các sản phẩm mang thương hiệu Yeezy của Adidas, sắp tới Adidas Yeezy Boost 350 V2 sẽ xuất hiện một phiên bản mang tính đột phá.

Những hình ảnh được công bố cho thấy thay vì sở hữu thân dệt với những màu sắc thiên về xu hướng màu đất sạch sẽ, đôi Yeezy Boost 350 V2 có thân như được làm từ những mảnh vải đầy màu sắc bọc ngoài là một lớp sợi tổng hợp mờ.

Ngay cả dây giày cũng được thể hiện với màu trắng mờ như dây cước. Trong khi đó, đế giày là lớp đệm cao su trắng dạng gum đồng bộ bọc lấy đệm phản hồi năng lượng boost bên trong.

Thiết kế này tạo cảm giác đôi Yeezy Boost 350 V2 mới này giống như được làm từ chất liệu nhựa tái chế thân thiện với môi trường.

Trên thực tế, trong những năm trở lại đây, Adidas liên tiếp tung ra những mẫu giày thể thao với khả năng bảo vệ môi trường mạnh mẽ.

Việc tung ra phiên bản Yeezy Boost 350 V2 càng chứng tỏ Adidas đang ngày càng thực hiện những cam kết về bảo vệ môi trường của mình nhiều hơn. Hiện tại chưa rõ khi nào đôi Yeezy Boost 350 V2 đặc biệt này sẽ lên kệ chính thức.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Yeezy Boost 350 V2 giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT