Quảng cáo

Adidas 'khai quật' lại YEEZY BOOST 350 V2 'Sulfur'

Thứ hai, 11/05/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu Sneaker đình đám YEEZY BOOST 350 V2 'Sulfur' sẽ sớm quay lại khi được dự tính phát hành trong tháng 5 này nhưng chỉ ở thị trường Mỹ.

Kanye West và adidas sẽ khởi động tháng 5 với không chỉ với UltraBoost 1.0 Tripple White huyền thoại mà còn cả với YEEZY BOOST 350 V2 'Sulfur'.

Cái tên 'Sulfur' có nghĩa là lưu huỳnh và đó cũng chính là màu chủ đạo được thể hiện trên thân dệt Primeknit. Đi kèm là dải monofilament xanh ô-liu tương phản tạo sự nổi bật.

Tai giày sau gót là màu xám nhạt được nhắc lại thêm một lần nữa ở quanh cổ tạo sự đồng bộ. Đế giày tiếp tục là đệm boost phản hồi năng lượng bên trong và lớp cao su dạng Gum phủ ngoài cũng là màu ô-liu nhưng hơi đục.

Về cơ bản YEEZY BOOST 350 V2 'Sulfur' có phần khá trung tính, không quá tối như phiên bản Earth nhưng cũng không quá sáng như phiên bản Linen. Nhờ đó, nó hứa hẹn khả năng phối đồ dễ dàng và đa dạng.

Mặc dù vậy, YEEZY BOOST 350 V2 'Sulfur' sẽ chỉ được tái phát hành ở thị trường Mỹ với giá 200 USD. Thời gian phát hành dự kiến là trong ngày 9/5.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Yeezy Boost 350 v2 giày sneaker giày thể thao Kanye West
Xem thêm
TIN NỔI BẬT