Quảng cáo

Sony ra mắt điều hòa bỏ túi siêu nhỏ, có thể làm mát mọi lúc, mọi nơi

Thứ năm, 01/08/2019 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Bạn sẽ bất ngờ trước chiếc điều hòa bỏ túi siêu nhỏ này của Sony bởi khả năng làm mát không khác gì một chiếc điều hòa hai chiều thực sự.

Nếu bạn đã quá chán nản trước cái nóng khủng khiếp của mùa hè, phát minh mới của Sony có thể khiến bạn hào hứng.

Mới đây, Sony đã giới thiệu một chiếc điều hòa siêu nhỏ mang tên Reon Pocket. Điểm thú vị là nó có kích thước không lớn hơn nhiều so với 1 chiếc thẻ ngân hàng và chỉ nặng 85 g.

Thiết bị này có thể làm mát cho bạn ngay cả khi đang đi xe máy giữa trời nắng 40 độ hay tránh xa các nguy hiểm khi chơi thể thao vào những ngày nóng ẩm.

Ý tưởng về một chiếc điều hòa bỏ túi bắt đầu từ 2 năm trước khi các kĩ sư của Sony muốn tạo ra một thiết bị làm ấm trong mùa đông.

Tuy nhiên khi tiến hành khảo sát, những người tham gia lại thích có được một thiết bị làm mát để họ mặc com-lê cho đỡ nóng.

Sau nhiều thử nghiệm Reon Pocket đã ra đời. Thiết bị này có thể được bỏ vào sau lưng áo thông qua một áo lót có một chiếc túi đặc biệt. Từ đó, nó có thể thổi những luồng gió mát để làm mát lưng - phần cơ thể thoát nhiệt nhiều nhất.

Reon Pocket có thể làm mát tới 13 độ C vào mùa hè. Không những thế, nó còn là một chiếc điều hòa 2 chiều với khả năng làm ấm thêm 8 độ C vào mùa đông. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ thông qua điện thoại thông minh bằng kết nối Bluetooth.

Thiết bị thú vị này sẽ được bán với giá 14 080 Yên Nhật (130 Đô-la Mỹ) tương đương với khoảng hơn 3 triệu đồng Việt Nam.

Hiện tại, Reon Pocket vẫn đang trong giai đoạn gây quỹ để phát triển. Sony đang nhắm tới việc mở bán đại trà chiếc điều hòa bỏ túi Reon Pocket này vào năm 2020 khi thế vận hội mùa hè Olympic 2020 được tổ chức tại Tokyo.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điều hòa bỏ túi điều hòa mini điều hòa siêu nhỏ điều hòa sony Reon Pocket
Xem thêm
TIN NỔI BẬT