Quảng cáo

Siêu mẫu Kate Upton tiết lộ bí mật để giữ vóc dáng hoàn hảo

Thứ hai, 15/07/2019 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Những chia sẻ về luyện tập và dinh dưỡng từ Siêu mẫu hàng đầu thế giới Kate Upton về cách để có được và duy trì vóc dáng cơ thể.

Là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng, Kate Upton phải giữ gìn vóc dáng rất nghiêm ngặt. Trong một cuộc phỏng vấn mới đâu với tạp chí SHAPE, cô đã chia sể những bí quyết giúp mình được vóc dáng hoàn hảo.

1. Tập với tạ nặng

Đẩy hông với tạ đòn (Hip Thrust), Nhấc tạ thẳng từ dưới (Deadlift) và kéo tạ nặng trên tấm trượt là những bài tập thường xuyên được huấn luyện viên yêu cầu được Kate Upton thực hiện.

Và cô không thực hiện chúng một cách nhẹ nhàng. Trong những video đăng trên Instagram, cô cho thấy mình có thể kéo tạ trên tấm trượt lên tới 226 kg và thực hiện bải đẩy hông với tạ đòn (Hip Thrust) lên tới 90 kg.

Chia sẻ về tầm quan trọng của việc nâng tạ, Kate nói:

"Đối với tôi, tập thể dục có nghĩa là thực hiện bài tập một cách chăm chỉ trong phòng tập để khỏe mạnh, cảm thấy tốt và tự tin về cơ thể của mình. Tập tạ giúp tôi làm điều đó tốt nhất. Nâng tạ nặng giúp bạn trở nên săn chắc và nạc hơn miễn là bạn thực hiện đúng cách."

2. Ăn đúng cách để luyện tập

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, đặc biệt đối với Kate Upton, người thường xuyên luyện tập vào buổi sáng.

Với cô, chố độ dinh dưỡng thường xuyên có rất nhiều protein từ các loại thịt và đặc biệt nhiều rau. Cô là một "fan cứng" của loại rau chân vịt.

Trên thực tế, chế độ ăn giàu protein và nhiều rau được coi là một trong những yếu tố tạo nên phương pháp ăn kiêng Keto giúp cơ thể không bị tích lũy mỡ thừa.

3. Không quá quan tâm đến các chỉ số cơ thể

Trong ngành người mẫu, đặc biệt là siêu mẫu, vóc dàng với các chỉ số khắt khe là điều cực kì quan trọng. Tuy nhiên, cô không quá chú trọng đến các chỉ số này.

Thay vào đó, cô tập trung vào việc luyện tập sức mạnh cho cơ thể và nâng cao sức khỏe tổng thể. Nhờ vậy, cô vừa có vóc dáng đẹp, lại vừa có được sự tự tin.

4. Không quá khắt khe với đồ ăn vặt

Nhiều siêu mẫu thường phải ăn theo xu hướng ăn lành mạnh và phải tránh xa mọi loại đồ ăn vặt. Tuy nhiên với Kate Upton cô không quá khắt khe với mình.

Về cơ bản, cô luôn duy trì ăn uống lành mạnh để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên, cô cũng không ngại khi ăn một chút đồ ăn vặt mỗi ngày như khoai tây chiên hoặc phô mai.

Với cô, đồ ăn vặt thường khá ngon và được coi là một phần thưởng sau mỗi ngày luyện tập chăm chỉ.

Những chia sẻ của siêu mẫu Kate Upton chính là cách để cô có được một thân hình hoàn hảo và đặc biệt là sự tư tin và thoải mái mỗi khi bước lên sân khấu.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kate Upton siêu mẫu giảm mỡ duy trì vóc dáng duy trì cân nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT