Quảng cáo

Sergio Aguero bị bắt gặp luyện tập với giày lạ

Thứ sáu, 02/08/2019 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Các phóng viên đã bắt được hình ảnh Sergio Aguero không tập luyện cùng đôi giày quen thuộc mà chuyển sang một đôi giày đen lạ mắt.

Tiền đạo của Manchester City đã bắt đầu quay trở lại luyện tập cho mùa giải mới. Điều làm mọi người chú ý chính là việc anh không ra sân tập với đôi Puma One 5.1 quen thuộc mà anh hiện là một trong những gương mặt quảng bá chính.

Điều này làm dấy lên nghi ngờ giữa Aguero và Puma đang nảy sinh trục trặc khiến anh phải đi giày của hãng khác.

Tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Các chuyên gia về giày đã nhanh chóng nhận ra Aguero đang đi một trong những đôi giày tốt nhất của Puma đó chính là huyền thoại Puma King Platinum.

Phiên bản mà Aguero sử dụng được ra mắt hồi tháng 6 với màu đen toàn bộ bao gồm cả logo. Chính vì vậy, rất khó nhận ra được đây là đôi giày gì.

Sở dĩ Puma King Platium được gọi là đôi giày huyền thoại của Puma là bởi đôi giày này từng được cả hai huyền thoại Pele và Maradona sử dụng trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Mặc dù không được làm với những vật liệu hiện đại như Puma Future hay One tuy nhiên nó lại là một trong những đôi giày đá bóng nhẹ nhất hiện nay của Puma.

Toàn bộ đôi giày được làm bằng vật liệu da Kangaroo cao cấp nhất với độ mỏng và nhẹ tối đa nhưng vẫn giữ được sự bảo vệ tốt nhất cho bàn chân khi thực hiện những cú sút.

Phần lưỡi gà được Puma cải tiến với việc sử dụng chất liệu dệt có khả năng co dãn tốt. Nhờ vậy đôi giày đã giảm bớt được trọng lượng nhưng cũng đồng thời trở nên thoáng và nhẹ hơn.

Đế giày sử dụng công nghệ đúc nguyên khối Rapidsprint siêu nhẹ giúp bạn dễ dàng tăng tốc trong các trận đấu.

Đối với một cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo như Aguero, tốc độ và sức rướn chính là chìa khóa để dẫn tới bàn thắng. Puma King Platinum hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho anh.

Hiện tại, Puma King Platium đang được bán lẻ với mức giá 180 đô la Mỹ tương đương với 4,1 triệu đồng và đã có sẵn trên trang chủ của Puma và các nhà phân phối.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma Manchester City Sergio Aguero Giày đá bóng Puma King Platinum
Xem thêm
TIN NỔI BẬT