Quảng cáo

Đặng Văn Lâm 'khoe' quà đặc biệt từ Nga

Chủ nhật, 03/11/2019 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Trên trang Instagram cá nhân, Văn Lâm hào hứng khoe món quà đặc biệt gửi đến từ nước Nga xa xôi.

Món quà mà Văn Lâm nhận được chính là một đôi găng tay của hãng AlphaKeepers đến từ Liên Bang Nga. Là cầu thủ được đào tạo bởi Spartak Moscow, thủ thành hàng đầu của đội tuyển Việt Nam có niềm yêu thích đặc biệt với các sản phẩm đến từ xứ sở Bạch Dương và đã sử dụng găng tay của AlphaKeepers trong nhiều năm.

AlphaKeepers là hãng sản xuất trang thiết bị chuyên biệt dành cho thủ môn. Trong đó, sản phẩm nổi tiếng nhất là găng tay. Sản phẩm của hãng này được tin dùng bởi nhiều thủ môn đang chơi cho giải Ngoại hạng Nga như Aleksandr Belenov của FK UFA; Ilya Pomazun của CSKA Moskva...

Đôi găng của Văn Lâm có tên đầy đủ là Alphakeepers PRO Roll. Sản phẩm này được thiết kế khá kĩ càng để bảo vệ bàn tay thủ môn trước những cú sút bóng cực mạnh. Theo đó, phần bàn tay là một lớp cao su dày 4mm kèm theo bên dưới là lớp bọt ghi nhớ hình dạng Memory Foam dày 4 mm. Ở trên mu là một lớp cao su với kết cấu kiểu dập nổi dày 5 mm đảm nhiệm việc hỗ trợ cho những cú đấm bóng.

Trên phần cổ tay, đôi găng được cá nhân hóa với tên viết tắt của thủ thành Đặng Văn Lâm. Với đôi găng đặc biệt này, hy vọng Văn Lâm sẽ cùng ĐTVN giữ sạch lưới trong hai trận đấu quan trọng gặp UAE và Thái Lan sắp tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm AlphaKeepers ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT