Quảng cáo

Sao Man City bất ngờ tặng áo đấu cho người vô gia cư

Thứ ba, 03/09/2019 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trái Benjamin Mendy của Man City đã có một hành động ấm lòng khi tiếp xúc với một người vô gia cư sau bữa ăn tối tại nhà hàng.

Một tình huống đặc biệt đã xảy ra sau khi Hậu vệ người Pháp dùng bữa tối cùng các đồng đội tại nhà hàng Rosso của cựu trung vệ MU Rio Ferdinand.

Một người đàn ông vô gia cư đã đi đến gần chiếc xe của Benjamin Mendy và cầu xin sự giúp đỡ của anh. Tuy nhiên, ngôi sao của Man City lại không hề có tiền mặt trong người mà chỉ có thẻ.

Nhưng hậu vệ 25 tuổi đã không để người đàn ông khốn khổ phải tay không ra về. Sau khi trò chuyện một chút, anh đã lấy chiếc áo thi đấu chính thức của mình và đưa nó cho người đản ông vô gia cư rồi mỉm cười và giơ ngón tay cái như động viên.

Một người đi đường khi đó đã phải thốt lên:

"Không thể nào. Anh ấy đã cho ông ta một chiếc áo đấu. Hãy biết ơn người anh em, bạn đã có một chiếc áo đấu. Hãy nói lời cảm ơn và giữ nó thật chặt nhé."

Trước đó, người đàn ông vô gia cư đã hỏi xin tiền lẻ của một vị khách qua đường có tên Ahmed Abbin. Tuy nhiên, vị khách này không có bất cứ thứ gì để cho. Chia sẻ với tạp chí MEN, ông Ahmed cho biết:

"Khi người đàn ông vô gia cư hỏi xin tiền lẻ, tôi nói tôi không có nhưng tôi biết có một cầu thủ ở trong nhà hàng có thể giúp đỡ. Tôi đã nhìn thấy Benjamin Mendy khi anh ấy ra khỏi nhà hàng Rosso. Anh ấy lái đi rồi dừng lại cho các phóng viên chụp ảnh. Khi Mendy chuẩn bị rời đi, người đàn ông vô gia cư tiến đến xin tiền lẻ và rồi nhận được áo. Tôi không nghĩ người này hiểu chuyện gì đang xảy ra. Một phóng viên sau đó mua lại chiếc áo và người đàn ông nghèo khổ đã có số tiền cần thiết".

Chiếc áo đấu của Benjamin Mendy là chiếc áo thi đấu sân nhà được sản xuất bởi hãng đồ thể thao danh tiếng PUMA.

Chiếc áo này có giá bán lẻ 60 Bảng Anh, tuy nhiên khi là áo được sử dụng với một ngôi sao, nó có thể được bán với giá lên tới hàng trăm Bảng.

Benjamin Mendy không phải là cầu thủ Man City đầu tiên tỏ ra hào phóng. Cựu tiền đạo Mario Balotelli khi còn khoác áo trên mình chiếc áo màu xanh cũng từng lái xe quanh Manchester để cho tiền những người lang thang dịp Giáng sinh.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man city Benjamin Mendy Puma áo sân nhà của Man City Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT