Quảng cáo

Reebok ra giày thể thao đa dụng với tay đấm McGregor

Thứ ba, 14/01/2020 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Reebok sẽ phát hành một phiên bản đặc biệt của đôi giày đa năng Zig Kinetica để chào mừng sự trở lại sàn đấu UFC của Conor McGregor.

Từ tháng 10 năm ngoái, Conor McGregor tuyên bố sẽ trở lại sàn đấu UFC sau 15 tháng gián đoạn. Ngày 18/1/2020 tới được đánh dấu là thời điểm mà tay đấm 32 tuổi sẽ chính thức lên sàn.

Reebok vì thế cũng đã sớm chuẩn bị một món quà để đánh dấu sự trở lại của Conor McGregor - một trong những ngôi sao thể thao hãng đầu của họ. Hãng giày được biết đến là thương hiệu con của Adidas lựa chọn đôi giày Zig Kinetica đa dụng của mình.

Đôi giày có tên đầy đủ là Conor McGregor Reebok Zig Kinetica. Toàn bộ thân có màu đen mạnh mẽ và nam tính với những đường vân nổi gồ ghề bên trên. Lớp đệm giày công nghệ giảm chấn kiểu chữ Z được làm nổi bật với màu đỏ cam rực rỡ như những trận đánh UFC máu lửa.

Logo của Reebok cũng xuất hiện nổi bật ở bên thân và lưỡi gà của giày. Thiết kế của Conor McGregor Reebok Zig Kinetica hướng đến mục đích đa dụng. Chính vì vậy, nó có thể vừa dùng để tập chạy, vừa tập gym, nhảy dây, và tập võ thuật tổng hợp.

Dự kiến, Conor McGregor Reebok Zig Kinetica sẽ ra mắt vào 21/1 tới với giá từ 120 USD tương đương 2,7 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Reebok Conor McGregor Zig Kinetica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT