Quảng cáo

Reebok hợp tác Kenzo ra mắt giày Zig Kinetica R58 thời trang

Thứ bảy, 18/01/2020 12:18 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây Reebok và nhà thiết kế nổi tiếng Kenzo Minami đã cùng cho ra mắt đôi Sneaker Zig Kinetica R58 với thiết kế ấn tượng.

Kenzo Minami được coi là một trong những nhà thiết kế thời trang có phong cách ấn tượng nhất hiện nay. Để làm mới những thiết kế của mình, Reebok đã mời nhà thiết kế đến từ Nhật Bản này hợp tác để cùng ra mắt đôi Sneaker mang tên Zig Kinetica R58.

Reebok Zig Kinetica R58

Đôi giày thể thao đa dụng Zig Kinetica đã được lựa chọn. Trong đó, R58 là ẩn ý về sự kiện năm 1958, Joe và Jeff Foster thành lập Reebok. Đôi giày nổi bật với tông màu đen trắng đi kèm là những chi tiết đồ họa phức tạp đặt bên dưới lớp cao su mờ. Trong khi đó, gót giày được hoàn thiện với một miếng kẹp màu vàng nổi bật.

Reebok Zig Kinetica R58

Mặc dù được thiết kế rất thời trang nhưng Zig Kinetica R58 vẫn là một đôi giày thể thao mạnh mẽ. Bộ ba công nghệ gồm Reebok - Floatride Fuel, Zig Energy Shell và Zig Energy Band tạo ra lớp bảo vệ và hỗ trợ bàn chân tốt nhất trong quá trình vận động.

Reebok Zig Kinetica R58

Trong số những công nghệ này, Zig Energy Band với những lớp đệm uốn thành hình chữ Z giúp tạo ra khả năng giảm chấn động tốt nhất cho bàn chân người sử dụng. Zig Kinetica R58 sẽ được bán với giá 160 USD và đã có sẵn trên kệ hàng của Reebok. Trước đó, Reebok cũng mới hé lộ phiên bản Zig Kinetica Conor McGregor đánh dấu sự trờ lại sàn đấu của tay đấm này.

Reebok Zig Kinetica R58

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Reebok Kenzo Minami Zig Kinetica R58
Xem thêm
TIN NỔI BẬT