Quảng cáo

Nike tung ra VaporMax Plus chủ đề tình yêu với Chicago

Thứ ba, 25/02/2020 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp tục là một phiên bản Nike VaporMax Plus được trang trí theo màu của lá cờ Chicago.

Sau Air Force Max II chào mừng NBA All-Star Game diễn ra ở Chicago, Nike dường như sẽ tung ra một đôi giày nữa để kết thúc loạt sản phẩm này.

Theo đó, hãng giày lớn nhất thế giới đã lựa chọn đôi giày với bộ đệm độc đáo nhất của mình là VaporMax Plus sau đó phối trộn nó với tông màu nổi bật của lá cờ biểu tượng thành phố Chicago.

Toàn bộ thân giày có lớp nền màu trắng, tiếp đó, một bộ khung bằng nhựa màu xanh bọc trên nền trắng nổi bật. Bộ khung này cũng tham gia tạo nên những cụm xỏ dây độc đáo bên trên thân giày.

Các điểm nhấn được thể hiện bằng màu đỏ đặc trưng của những ngôi sao xuất hiện trên lá cờ của Chicago. Logo Nike cũng xuất hiện khá khiêm tốn trên gót.

Đế giày công nghệ VM Air độc đáo nâng cấp từ dòng Air Max với chỉ một lớp trong suốt tạo nên điểm nhấn thu hút. Phần đế được biến tấu một chút với miếng phủ gót màu đỏ và nửa trước màu đen. Rìa tiếp giáp giữa đế và thân cũng nổi bật với miếng trang trí màu đỏ.

Bản phối nhẹ nhàng này của Nike VaporMax Plus "Chicago" sẽ được bán với giá 220 USD và đã sẵn hàng trên trang chủ của Nike.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng Nike Air Max 98 phối màu Metalic Gold nhẹ nhàng

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike VaporMax Chicago
Xem thêm
TIN NỔI BẬT