Quảng cáo

Nike trình làng giày thắt dây tự động Adapt BB 2.0 Oreo

Thứ bảy, 23/05/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Đôi giày công nghệ cao nhất của Nike vừa được nâng cấp lên phiên bản Oreo hấp dẫn.

Oreo vốn là kiểu phối màu lấy cảm hứng từ chiếc bánh quy nhân kem nổi tiếng. Sự kết hợp giữ đen và trắng hợp lý kiểu Oreo thường rất được giới chơi giày ưa chuộng.

Nắm bắt được điều đó, Nike nhanh chóng tung ra thị trường phiên bản Oreo thời thượng cho đôi Adapt BB 2.0 - đôi giày vào loại công nghệ cao nhất hiện nay của họ.

Toàn bộ đôi giày sở hữu màu trắng tinh tươm như kem. Trong khi đó, Logo Nike, các dây thắt và tai giày điểm nhấn thể hiện với màu nâu-đen.

Ở chính giữa của đôi giày - nơi đặt cụm thiết bị cơ khí làm nhiệm vụ điều khiển giày và đèn hiển thị là miếng nhựa trắng bóng phủ các chấm như vụn bánh màu đen. Chi tiết này được nhắc lại một lần nữa ở sau gót một cách mạnh mẽ.

Về mặt công nghệ, người dùng vẫn có thể điều chỉnh giày và màu sắc đèn đôi giày của mình thông qua ứng dụng trên điện thoại. Trong khi đó, đệm giày dùng công nghệ Zoom Air với khả năng giảm chấn động mạnh mẽ.

Phiên bản Nike Adapt BB 2.0 Oreo sẽ phát hành trên Nike Trung Quốc và Nike HK vào ngày 23 tháng 5. Sau đó là đợt phát hành rộng rãi trên toàn cầu.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Adapt BB 2.0 giày sneaker giày thể thao giày bóng rổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT