Quảng cáo

Nike Pegasus Turbo BRS, hấp dẫn với màu trắng tinh khôi

Thứ tư, 29/05/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu bạn là một Fan cứng của giày thể thao nhưng vẫn muốn hợp thời trang, mẫu Nike Pegasus Turbo này là điều mà bạn không nên bỏ qua.

Khi mới thành lập, Nike có tên là Blue Ribbon Sport chuyên phân phối giày chạy của hãng Onitsuka Tiger tại thị trường Mỹ.

Sau khi chuyển sang cái tên Nike, đôi giày đầu tiên mà hãng làm ra có thiết kế khá đơn giản với thân giày từ da màu trắng cùng với logo the swoosh đỏ cùng điểm nhấn là một dải màu xanh ở đế. Đó chính là đôi Nike Cortez huyền thoại mà Tom Hank đã đi trong bộ phim Forest Gump nổi tiếng.

Thiết kế này thậm chí trở thành một trong những đôi giày bán chạy nhất và là biểu tượng cho sự phát triển của Nike.

Nhằm nhìn lại những ngày tháng này, Nike đã đưa thiết kế của Nike Cortez trở lại với những đôi giày chạy tốt nhất của mình hiện nay.

Khởi đầu là với Nike Epic React 2 Flyknit cách đây 1 tháng. Đôi giày tiếp theo mà Nike chọn chính là đôi Nike Pegasus Turbo một trong những mẫu giày được xem là bán chạy nhất của Nike tại thời điểm này.

Thiết kế của Nike Pegasus Turbo BRS tương tự Nike Cortez với 3 điểm nhấn lớn bao gồm thân giày trắng, logo Nike màu đỏ cùng một dải màu xanh ở đế.

Trên thân giày, các logo cũ của Nike từ thời con là Blue Ribbon Sport được khéo léo chèn và có thể phát sáng trong đêm.

Mặc dù có vẻ bề ngoài mang tính lịch sử nhưng Nike Pegasus Turbo BRS sở hữu những công nghệ mới nhất như đệm giày ZoomX giúp phản hồi năng lượng cực hiệu quả nhưng lại cực kì êm ái.

Điều này cho phép bạn chạy nhanh hơn nhưng lại đỡ mỏi chân hơn.

Dự kiến, Nike Pegasus Turbo BRS sẽ được mở bán trên toàn thế giới vào tháng 7 tới với giá 180 đô la Mỹ.


Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày nike giày chạy bộ Nike Pegasus Turbo BRS Nike Cortez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT