Quảng cáo

Nike Pegasus Trail 2 trình làng với thiết kế mới lạ

Thứ ba, 02/06/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu giày chạy địa hình Nike Pegasus Trail 2 của Nike vừa được giới thiệu với những tính năng và thiết kế bên ngoài có đến 3 màu xanh khác nhau.

Đại gia đình Nike Running vừa có thêm thành viên mới với tên gọi Pegasus Trail 2. Đôi giày mới của Nike được phát triển từ dòng Pegasus chuyên cho đường nhựa với 37 phiên bản khác nhau.

Pegasus Trail 2 sở hữu thiết kế chuyên biệt cho hoạt động chạy dã ngoại. Với đế giày nhiều gai tạo độ bám trên các dạng bề mặt địa hình phức tạp không đồng nhất một loại như đường nhựa.

Trong khi đó, thân giày được ghép từ những miếng vải lưới nhưng có khả năng chống thấm nước tốt để giữ chân luôn khô bên trong. Đi kèm là khả năng thoát nước và khô nhanh giúp chân vẫn thoải mái ngay sau khi bạn nhúng cả chân và giày xuống nước.

Phiên bản Pegasus Trail 2 được phối màu khá hấp dẫn với ba màu xanh khác nhau. Phần chiếm diện tích lớn nhất là màu xanh nõn chuối bao trọn mũi và 2/3 thân giày.

Một lớp xanh lá cây đậm được thể hiện ở sau gót và cuối cùng là lớp màu xanh da trời thể hiện trên lưỡi gà.

Phần đế giày trắng được tô thêm những chấm như đất tạo cảm giác như vừa trải qua một con đường đất lầy lội. Logo Nike màu đen xuất hiện chính diện đôi giày một cách nổi bật.

Dự kiến Nike Pegasus Trail 2 sẽ được bán với giá từ 130 USD tương đương khoảng 3 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Pegasus Trail 2 giày thể thao giày chạy bộ giày trail
Xem thêm
TIN NỔI BẬT