Quảng cáo

Nike Adapt Auto Max 'Infrared' xịn như đồ điện tử

Thứ tư, 06/05/2020 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Nike vừa tung ra những hình ảnh chính thức của đôi siêu giày công nghệ Adapt Auto Max 'Infrared' với khả năng thắt dây tự động có một không hai trên thế giới.

Công nghệ tự thắt dây được Nike phát triển từ vài năm trở lại đây nhưng xuất hiện khá hạn chế, mỗi năm Nike chỉ ra mắt từ 1-2 đôi giày với công nghệ cao cấp này.

Mới đây, Nike đã tung ra Adapt Auto Max 'Infrared' - đôi giày công nghệ cao nhất tính đến hiện tại của Nike. Phiên bản thăm dò thị trường với tên gọi Adapt Auto Max Motherboard đã xuất hiện hồi cuối tháng 3.

Nike Adapt Auto Max 'Infrared' sở hữu thiết kế lấy cảm hứng từ huyền thoại Airmax 90. Tuy nhiên vẻ ngoài lại hoàn toàn đi theo xu hướng hiện đại.

Thân  giày được tạo hình với các đường nét không chút rườm rà. Một vài hình khối dạng tam giác được làm nổi trên mu bàn chân. Đó thực chất là những kết cấu tham gia thắt - nhả dây giày khi thắt tự động.

Điểm nhấn của đôi giày đến từ các khung bằng nhựa màu đỏ La-de rực rỡ. Trên đế và bao quanh vùng gót. Logo Nike được làm với màu bạc sáng bóng.

Phần đế được Nike ghép từ hai phần riêng biệt gồm bọt xốp màu xám với hình in nguệch ngoạc. Ngay chính giữa là các mô-tơ điện và đèn với nhiệm vụ thắt-nhả dây.

Đôi giày đi kèm thiết bị sạc pin dưới dạng tấm trông không khác gì sạc không dây của điện thoại thông minh. Không chỉ vậy, người dùng có thể kết nối giày với điện thoại thông minh để điều chỉnh bằng ứng dụng.

Khi mua giày, người dùng sẽ nhận được một chiếc hộp trông khá sang trọng đi kèm đồ chơi hấp dẫn. Mức giá bán lẻ của Nike Adapt Auto Max 'Infrared' từ 400 USD tương đương 9,3 triệu đồng. Nike sẽ mở bán từ ngày 20/5.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Adapt Auto Max Infrared giày thể thao giày sneaker giày tự thắt dây
Xem thêm
TIN NỔI BẬT