Quảng cáo

Siêu phẩm Nike Air Zoom Pegasus 37 chính thức ra mắt

Thứ tư, 22/04/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Nike Air Zoom Pegasus 37 có sự thay đổi lớn về thiết kế cả bên trong lẫn bên ngoài so với thế hệ trước.

Nike Air Zoom Pegasus ra mắt từ năm 1983 và được coi là "đôi giày cho mọi người chạy bộ". Trong suốt hơn 30 phiên bản, Air Zoom Pegasus luôn được đánh giá cao về cảm giác thoải mái và hiệu quả mang lại.

Phiên bản thứ 37 của Air Zoom Pegasus vừa được giới thiệu hôm qua 21/2. Về cơ bản, đôi giày vẫn giữ được hình dáng quen thuộc của dòng Pegasus. Tuy nhiên Nike đã đem đến một số nâng cấp về công nghệ.

Cụ thể Nike đã loại bỏ đệm Cushlon dùng suốt 36 năm và chuyển sang đệm phản hồi năng lượng React - một công nghệ có phần giống với Boost của Adidas. Điều này được cho là sẽ đem đến trọng lượng giày nhẹ và cảm giác êm hơn khi sử dụng.

Lớp đệm React này bọc một ấm đệm Airzoom ở nửa trước bàn chân giúp tăng hiệu quả về sử dụng năng lượng ở mỗi bước chạy từ đó giúp người dùng chạy nhanh thoải mái nhưng ít hao tổn sức hơn. Nếu so với Pegasus 36 thì Pegasus 37 có đế dày hơn hẳn.

Thân giày tuy không phải vải dệt nguyên khối nhưng cũng là loại vải lưới nhẹ và thoáng nhất của Nike hiện nay. Chất liệu này đủ bền để sử dụng một cách thường xuyên trong thời gian dài. Vốn là đặc điểm quan trọng của giày tập.

Về cơ bản Nike Air Zoom Pegasus 37 là đôi giày thích hợp cho việc luyện tập hàng ngày. Đặc biệt nó khá phù hợp với người mới tập chạy.

Dự kiến Nike Air Zoom Pegasus 37 sẽ trình làng vào ngày 30/4 với giá 120 USD khoảng 2,8 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Zoom Pegasus Pegasus 37 giày chạy bộ giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT