Quảng cáo

Nhà sản xuất bóng đá hàng đầu thế giới có mặt tại Việt Nam

Thứ năm, 14/11/2019 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Công ty chuyên sản xuất bóng thi đấu tại các giải vô địch bóng đá hàng đầu châu Âu chuẩn bị đưa nhà máy tại Việt Nam đi vào hoạt động.

Sự kiện Vietnam Sport Show năm nay có sự góp mặt của LWL, một trong những công ty sản xuất bóng đá lớn nhất thế giới.

LWL là công ty chuyên sản xuất bóng đá và các loại bóng thi đấu thể thao khác đến từ Pakistan. Công ty này có kinh nghiệm sản xuất bóng khá dài với hơn 50 năm nghiên cứu và phát triển.

Theo đại diện của LWL, ban đầu, các sản phẩm của hãng sử dụng công nghệ khâu bằng tay thủ công bằng vật liệu da tiêu chuẩn.

Tuy nhiên, từ năm 2014, LWL tự nghiên cứu và sáng chế ra công nghệ Hybrid được cấp bằng độc quyền sáng chế. Công nghệ này giúp tạo ra những trái bóng mà không cần nhiều công đoạn khâu bằng tay. Nhờ đó, hãng có thể tạo ra những trái bóng trên nhiều loại chất liệu khác nhau.

Dựa vào công nghệ Hybrid độc quyền, bóng của LWL vừa có được chất lượng ổn định với độ nảy tốt, lại vừa có giá thành rẻ đáp ứng được yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Nhà máy chính của LWL hiện đặt tại Pakistan và sản xuất bóng phục vụ cho các giải đấu lớn trên thế giới như UEFA Europa League, giải vô địch Quốc gia Pháp League 1, FA Cup, giải vô địch quốc gia Singapore...Hàng loạt các thương hiệu thể thao lớn như New Balance, Molten, Mitre, Decathlon cũng đặt hàng sản xuất bóng với công nghệ Hybrid của LWL.

Ông Imran Haider Butt, đại diện của LWL tại Việt Nam cho biết: "Từ năm 2020, LWL sẽ đưa nhà máy sản xuất tại Việt Nam đi vào hoạt động và đặt kỳ vọng sẽ đưa những trái bóng made in Vietnam đến với những giải đá bóng cấp cao nhất thế giới".

Ban đầu, các sản phẩm bóng sẽ chủ yếu phục vụ xuất khẩu. Tuy nhiên, LWL cũng sẽ nghiên cứu thị trường và đưa vào sản xuất các sản phẩm cao cấp trực tiếp phục vụ người yêu bóng đá Việt Nam ngay khi có thể.

Author Thethao247.vn Thanh Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng thi đấu LWL sporting equipment
Xem thêm
TIN NỔI BẬT