Quảng cáo

Định hướng phát triển kinh tế thể thao tại Sport Show 2019

Author Thethao247.vn Hà Phương - 09:00 14/11/2019 GMT+7
Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí Việt Nam – Vietnam Sport Show là sự kiện toàn diện và tiêu biểu trong ngành thể thao được đón đợi nhất năm nay.

Nhận được sự ủng hộ tích cực của Bộ Công Thương, Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch – Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 14 ~ 16/11/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Vietnam Sport Show định hướng tạo sức hút bằng các thương hiệu thể thao uy tín và đa dạng của 150 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế với quy mô trưng bày 300 gian hàng. Sự kiện sẽ mang đến nhiều sản phẩm đa dạng như: Hệ thống phòng tập đa chức năng; Thiết bị/ Dụng cụ thể thao ngoài trời, Thể thao dưới nước, Vật liệu/ máy móc/hệ thống lắp đặt các trung tâm thể thao; Thực phẩm bổ sung dành cho người chơi Thể thao; Công nghệ, Thiết bị đo chỉ số sức khỏe; Vật dụng trang bị dành cho Thi đấu, Cá nhân; Thời trang Thể thao.

Thu hút sự tham gia của các tên tuổi lớn trong nước và quốc tế

Vietnam Sport Show hãnh diện khi góp mặt các doanh nghiệp “Made in Vietnam”: Công ty may mặc An Hưng giới thiệu balo túi xách thể thao, quần áo thể thao...; Công ty Azper chuyên sản xuất thiết bị phòng tập gym; Công ty Bách Hiền ra mắt các sản phẩm bóng đá, bóng chuyền, bóng futsan; Long Long Chemical sản xuất thảm cao su dành cho sân tennis, thể thao.

Mô hình triển lãm Quốc tế không thể thiếu các thương hiệu đa quốc gia, các tập đoàn quốc tế lựa chọn những triển lãm đúng chuyên ngành và uy tín để tham gia, Vietnam Sport Show là một lựa chọn đáp ứng nhu cầu này, hơn nữa yếu tố thị trường giàu tiềm năng như Việt Nam, đặc biệt thị trường phía Bắc là “bàn đạp” phát triển và hợp tác giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một số thương hiệu nổi bật như: Corinto đến từ Hàn Quốc chuyên phân phối các sản phẩm và đồ dùng dã ngoại tiện ích thương hiệu KZM; công ty Haksan chuyên sản xuất giày thể thao, giày sử dụng ngoài trời chuyên nghiệp, quần áo thể thao thương hiệu Vitro; Power Check Impex – thương hiệu đến từ Pakistan mang tới các sản phẩm Đai tập tạ, Găng tay, Băng quấn cổ tay và đầu gối; Attivo (Singapore) cung cấp các thiết bị fitness cao cấp…

XIAMEN BRAND – Tinh hoa hạ môn – Cái nôi sản xuất Thể thao của Trung Quốc

Tiếp nối thành công năm 2018 với khoảng 2,000 giao dịch từ ký kết hợp tác, tham quan nhà máy và các hợp đồng kinh tế giữa doanh nghiệp Việt Nam và Tp. Hạ Môn trong lĩnh vực Thể Thao. Năm nay, Thương hiệu “Brand Xiamen – Tinh Hoa Hạ Môn” và chương trình “Các thương hiệu Tấn Giang trên con đường tơ lụa biển” sẽ tiếp tục đầu tư công phu mô hình gian hàng và sản phẩm trưng bày của hơn 40 doanh nghiệp.

VIETNAM CYCLE – Khu trưng bày đặc biệt dành cho giới yêu xe đạp

Xe đạp và bộ môn đạp xe thuộc nhóm từ khóa tìm kiếm nhiều nhất, tạo nên phong trào càng lớn, với tinh thần thể thao gần gũi, nâng cao sức khỏe và gắn kết nhiều người từ lạ thành quen. Tại sự kiên này có khoảng 200 mẫu xe đa kiểu dáng, nhiều thương hiệu lớn phục vụ thú chơi xe của nhiều tầng lớp sử dụng, trong đó Xe đạp thể thao, xe đạp cao cấp của 20 thương hiệu nổi tiếng như Bianchi, Peogeot, Look, Dahon, ….; Xe đạp điện, xe máy điện; Linh phụ kiện; Đồ bảo hộ; Đồ chơi xe đạp.

Các sự kiện chuyên ngành và hoạt động bên lề sôi nổi

Trong khuôn khổ sẽ diễn ra các chương trình kết nối giao thương trực tiếp tại gian hàng (Business Matching); Tọa đàm, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới, Giao lưu sản phẩm với người tiêu dùng với mục tiêu thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp tham gia.

Hội thảo chuyên đề “Giải pháp phát triển thị trường hàng hoá, dịch vụ thể thao của Việt Nam và định hướng chính sách” (Sáng ngày 15/11) do Ban Kinh tế Trung ương, Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, Công ty VINEXAD và Tổng Cục Thể dục Thể thao tổ chức trong khuôn khổ Vietnam Sport Show 2019. Đây sẽ là cơ hội hữu ích để các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực thể thao cập nhật định hướng chính sách mới, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm,

Bên cạnh đó, một loạt hoạt động sôi nổi khác như: Show trình diễn thời trang thể thao; Giải đấu Hanoi Street Workout Open Cup 2019; Vòng quay trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn hàng ngày.

Vietnam Sport Show được tổ chức bởi VINEXAD với 44 năm kinh nghiệm, là nhà tổ chức chuyên nghiệp các sự kiện Xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, đặc biệt là các triển lãm chuyên ngành. Sự kiện sẽ diễn ra từ 9h đến 17h trong 03 ngày, từ ngày 14 ~ 16/11/2019 tại Trung tâm triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Website : www.sportshow.com.vn

Fanpage Facebook: Vietnam Sport Show

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
14.11.2019
Vietnam Sport Show VIETNAM CYCLE Brand Xiamen VINEXAD
Xem thêm
TIN NỔI BẬT