Quảng cáo

Mổ xẻ thiết kế bên trong Apple Watch Series 6

Thứ năm, 24/09/2020 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Trang iFixit đã tiến hành mổ xẻ chiếc Apple Watch Series 6 mới nhất để tìm hiểu thiết kế bên trong của nó.

Apple Watch Series 6 được giới thiệu cách đây 2 tuần và đã được mở bán chính thức từ ngày 18/9. Theo nhận xét từ giới công nghệ, Apple Watch Series 6 có nhiều cải tiến đáng chú ý so với Series 5.

Mới đây iFixit đã tiến hành mổ xẻ chiếc đồng hồ mới nhất của Apple để tìm hiểu thực sự bên trong chiếc đồng hồ này có gì.

Ảnh 3
Ảnh 3

Ngoài hệ thống cảm biến đo nồng đô Oxi trong máu SpO2 mới, điểm nổi bật đầu tiên của Apple Watch Series 6 chính là nó có pin dung lượng lớn hơn. Phiên bản 44mm có dung lượng pin cao hơn 3,5%; 40mm, pin lớn hơn 8,5% khi so với phiên bản trước.

Ảnh 2
Ảnh 2

Mặc dù có pin lớn hơn nhưng Apple Watch Series 6 vẫn có thời gian sử dụng không đổi là 18 giờ. Điều này được cho là do nó cần nhiều pin để hơn để duy trì cảm biến mới và màn hình Always On sáng hơn.

Một điểm nổi bật khác là Taptic Engine (bộ phận có nhiệm vụ tạo rung) được làm với 100% kim loại đất hiếm và vonfram được tái chế. Cùng với dây đeo bằng nhựa tái chế, Apple thể hiện nỗ lực của mình trong việc giảm thiểu ô nhiễm.

Ảnh 1
Ảnh 1

iFixit cũng cho biết Force Touch - bộ phận đo lực nhấn đã được loại bỏ nhờ đó Apple Watch Series 6  sẽ dễ sửa chữa hơn.

Người dùng hiện tại có thể truy cập trang chủ của iFixit để tìm hiểu sâu hơn nữa về những thay đổi của Apple Watch Series 6.

Dự kiến Apple Watch Series 6 sẽ được bán chính thức tại Việt Nam giữa tháng 10 tới.

Apple Watch 6 chính hãng ở Việt Nam giá từ 12,99 triệu đồng

 

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Apple Watch Series 6 đồng hồ thông minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT