Quảng cáo

Apple Watch SE giá rẻ ra mắt từ 6,5 triệu đồng

Thứ tư, 16/09/2020 12:14 PM (GMT+7)
A A+

Apple đã chính thức ra mắt mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ của mình với tên gọi SE.

Bên cạnh việc ra mắt Apple Watch Series 6, mảng sản phẩm thiết bị đeo của Apple đã chính thức có thêm phiên bản giá rẻ Watch SE.

Apple Watch SE giá rẻ
Apple Watch SE có giá rẻ từ 279 USD tương đương gần 6,5 triệu đồng.

Đây được xem là thiết bị thay thế của mẫu Watch Series 3 đã bắt đầu "lỗi thời" về mặt công nghệ.

Apple Watch SE: Thiết kế

Apple Watch SE giá rẻ

Về cơ bản phiên bản Apple Watch giá rẻ cũng không khác biệt nhiều so với Series 6 bởi thiết kế hiện nay của Apple Watch được xem là khá ổn định và khó có thể có thay đổi.

Màn hình của Watch SE cũng có kích thước lớn tương tự Series 6 nhưng không có tính năng luôn bật (Always On). Bên cạnh đó, Apple Watch giá rẻ cũng sẽ dùng dây đeo có khóa cài kiểu cổ điển.

Apple Watch SE: Công nghệ

Apple Watch SE

Trên thực tế, Apple Watch SE là một chiếc đồng hồ thông minh rút gọn do đó, nó không mang những công nghệ tiên tiến nhất của táo khuyết.

Tuy nhiên, những gì Apple Watch SE có cũng tương đối nổi bật như chip xử lý tương tự trên Series 5. Các cảm biến cơ bản gồm nhịp tim, khí áp kế, đếm bước, đo GPS vẫn được tích hợp đầy đủ. 

Hai cảm biến ECG - giúp phát hiện nhịp tim bất thường và SpO2 giúp đo nồng độ Oxi trong máu không được tích hợp trên Watch SE bởi đây là 2 loại cảm biến đắt nhất.

Apple Watch SE: Tính năng

Apple Watch SE giá rẻ

Thiếu đi 2 loại cảm biến vào loại đắt tiền cho mục đích theo dõi sức khỏe nên Apple Watch SE sẽ giống như một chiếc đồng hồ thiên về các tính năng thể thao hơn là các tính năng theo dõi y tế cá nhân.

Vì lí do này thiết bị đeo tay giá rẻ của táo khuyết có thể trở thành một đối thủ đáng gờm của trong mảng đồng hồ thể thao cạnh tranh cùng Garmin hay Fitbit.

Các tính năng cơ bản của Apple Watch SE sẽ đảm bảo cho người dùng luyện tập một cách ổn định các môn thể thao như chạy bộ, đạp xe hay bơi lội, tập gym...

Apple Watch SE: Giá bán và thời điểm mở bán

Apple Watch SE cũng sẽ được mở bán vào ngày 18/9 tới và đã có thể đặt hàng sớm. Giá bán cụ thể với các tùy chọn phiên bản như sau:

  • Apple Watch SE GPS: 279 USD cho bản 40 mm và 309 USD cho bản 44 mm
  • Apple Watch SE GPS + LTE có thể lắp SIM lần lượt là 329 và 359 USD cho kích thước 40 mm và 44 mm.

 

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Apple Watch SE Apple Watch giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT