Quảng cáo

Apple đặt chân vào thị trường trị giá 3600 tỉ USD

Thứ năm, 17/09/2020 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Cùng với việc ra mắt đồng hồ Apple Watch mới, Fitness+ là một sản phẩm khởi động cho tiến trình đến với lĩnh vực thể thao đầy tiềm năng của "táo khuyết".

Mới đây Apple đã tung ra hai mẫu đồng hồ thông minh mới gồm Apple Watch Series 6Apple Watch SE giá rẻ.

Nhưng không chỉ vậy, Apple cũng lần đầu tiên giới thiệu ứng dụng thể thao chuyên biệt với tên gọi Fitness+.

Apple Fitness+
Apple Fitness+

Fitness+ là ứng dụng cung cấp các hướng dẫn luyện tập thể thao từ những huấn luyện viên nổi tiếng có chứng chỉ bằng video kết hợp âm nhạc.

Ứng dụng của Apple cũng cung cấp nền tảng để lưu trữ theo dõi và đánh giá hiệu quả luyện tập của người dùng.

Apple Fitness+

Người dùng sẽ phải trả phí để được sử dụng ứng dụng như Apple Music, từ 9,99 USD mỗi tháng hoặc 79,99 USD mỗi năm. Nếu mua Apple Watch bạn sẽ có 3 tháng sử dụng miễn phí.

Việc luyện tập của người dùng sẽ được theo dõi một cách toàn diện bởi Apple Watch nhờ hệ thống cảm biến theo dõi chỉ số sức khỏe gồm đo nhịp tim, nồng độ oxi máu, đếm bước...v..v

Apple Fitness+

Những chỉ số này sau đó sẽ được sử dụng để đánh giá hiệu quả luyện tập và làm cơ sở dể huấn luyện viên tư vấn cho người dùng điều chỉnh để tiến bộ hơn.

Trên thực tế, thị trường ứng dụng liên quan đến luyện tập thể thao như cung cấp trang thiết bị, hướng dẫn luyện tập, theo dõi hay mạng xã hội kết nối người luyện tập thể thao vốn rất tiềm năng.

Business Insider ước tính giá trị thị trường phục vụ người chơi thể thao lên đến 3600 tỉ USD mỗi năm.

Apple Fitness+

Với việc những chiếc Apple Watch là đồng hồ thông minh phổ biến nhất thế giới, Apple có nền tảng vô cùng vững chắc để thâm nhập thị trường "tỉ đô" này.

Chiếc Apple Watch SE giá rẻ với các tính năng thiên về thể thao được cho là vũ khí giúp Apple tăng cường mở rộng hơn nữa.

Apple Fitness+

Có thể thấy, Apple thực sự đang có những bước đi để không chỉ dừng lại là một công ty cung cấp phần cứng mà bao gồm cả nhiều loại hình dịch vụ khác nhau.

Dự kiến Fitness+ sẽ được Apple cho ra mắt vào cuối năm nay.

6 điểm Apple Watch Series 6 hơn hẳn Series 5

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Fitness+ Apple Watch Series 6 Apple Watch SE đồng hồ thông minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo