Quảng cáo

Mizuno ra mắt BST giày đá bóng mới: 100% được làm tại Nhật

Thứ năm, 11/07/2019 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Mizuno mới đây đã tung ra hai mẫu giày đinh đá bóng mới nhất với chất lượng được đảm bảo nhờ được làm trực tiếp tại Nhật

Mizuno là hãng sản xuất đồ thể thao có lịch sử lâu đời của Nhật. Những sản phẩm của Mizuno luôn mang những nét đặc trưng của sản phẩm Made in Japan với độ bên cao và rất tiện dụng.

Để chào mừng mùa bóng mới 2019/20, Mizuno football đã tung ra bộ sưu tập "Tokyo Night" - Đêm Tokyo với 2 dòng giày Rebula 3 và Morelia Neo 2.

Thiết kế của bộ sưu tập này được gợi cảm hứng từ phong cảnh thành phố Tokyo về dêm với những ánh đèn nổi bật trên màn đêm.

Cả hai đều được thiết kế với tông đen của màn đêm kèm theo điểm nhấn với màu Neon gợi cảm hứng từ sáng đèn đô thị.

Morelia Neo 2 sở hữu thiết kế cổ điển từ da Kangaroo mềm mại và bền bỉ giúp đem lại sự thoải mái tối đa khi chạy và sút bóng. Logo của Mizuno cũng được thể hiện với màu đen cùng viền xanh da trời.

Màu xanh tiếp tục được sử dụng để tạo nên các dải màu dọc theo gót và đế giày giúp tạo nên một tổng thể phối màu đồng bộ.

Rebula 3 cũng được làm từ da Kangaroo nhưng mỏng và nhẹ hơn so với Morelia Neo 2 và được kết hợp thêm với các chi tiết từ vải. Nhờ vậy trọng lượng giảm đi đáng kể. Một lớp phủ được sử dụng để bảo vệ bàn chân chống lại các tác động từ nước và đất cát trong khi thi đấu.

Màu đỏ được sử dụng dể tạo nên điểm nhấn trên thiết kế của Rebula 3 với một dài màu chạy dọc theo gót chân.

Cả hai mẫu Rebula 3 và Morelia Neo 2 đều được phát hành với đầy đủ với 2 mẫu có đinh cho sân cỏ tự nhiên (SG và FG) và một phiên bản cho sân cỏ nhân tạo với đinh AG.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mizuno Rebula V3 Morelia Neo 2 giày đá bóng giày đá bóng cỏ nhân tạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT