Quảng cáo

Jordan ra mắt Trunner Advance chạy hay tập gym đều ổn

Thứ ba, 19/05/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Một thiết kế giày thể thao hướng đến những người thích sự đa dụng vừa được thương hiệu Jordan giới thiệu.

Mặc dù là một thương hiệu của đồ bóng rổ nhưng Jordan đang từng bước vươn ra các lĩnh vực khác. Jordan đã lấn sân sang bóng đá bằng cách tài trợ mẫu áo đấu thứ 4 cho PSG.

Tuy nhiên để thực sự trở thành thương hiệu đồ thể thao với tầm phủ rộng, Jordan cần đến những sản phẩm tập trung vào phân khúc khách hàng lớn hơn mà cụ thể là chạy bộ, tập gym.

Chính vì vậy, hồi đầu tháng này, Jordan đã lần đầu tiên giới thiệu giày chạy bộ với mẫu mang tên Trunner Ultimate Running. Đến hôm qua, Jordan tiếp tục cho ra mắt một mẫu giày đa dụng vừa để chạy bộ vừa thuận lợi cho tập Gym.

Đôi giày được gọi với cái tên Trunner Advance được thiết kế với tông màu chủ đạo màu trắng - đen. Các chi tiết trang trí màu tím, xanh và lưới đen trên đế xuất hiện khiến nó vẫn mang đậm chất bóng rổ.

Về mặt công nghệ, đôi giày này sở hữu thiết kế với đế đúc nguyên khối từ đệm AirZoom đến từ công ty mẹ Nike. Trong khi thân là vải lưới siêu thoáng nhưng chưa phải là Flyknit như nhiều mẫu giày chạy bộ cao cấp.

Một chút sửa đổi được thêm vào khiến Trunner Advance không thể bằng người anh em giày chạy Trunner Ultimate nhưng đem đến sự cứng cáp phù hợp với hoạt động luyện tập như Gym. Trunner Advance sẽ lên kệ với giá khoảng 123 USD tương đương 2,8 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jordan Trunner Advance giày chạy bộ giày tập gym giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT