Quảng cáo

5 đôi giày thể thao êm chân nhất tháng 8/2020

Thứ năm, 13/08/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

5 đôi giày dưới đây với bộ đêm cực kì êm có thể là một lựa chọn tuyệt vời mang đến sự thoải mái phù hợp cho người làm việc phải đứng nhiều.

Nhiều công việc như bác sĩ phẫu thuật, nhân viên bán hàng, lễ tân khách sạn... có đặc thù phải đứng trong thời gian dài đôi khi là suốt cả ngày. Việc đứng từ 6 đến 8 tiếng dồn toàn bộ trọng lượng lên bàn chân dễ khiến bạn cảm thấy đau nhức. Chính vì vậy, lựa chọn những đôi giày thể thao với đệm dày và rộng sẽ giúp bạn dễ chịu hơn nhiều.

top 5 giay em nhat phu hop cho cong viec dung nhieu

Điều gì làm nên một đôi giày phù hợp với người đứng nhiều?

Thân giày rộng và mềm: Đứng trong thời gian dài sẽ khiến bàn chân nở ra. Do đó, bạn cần những đôi giày có thân rộng và mềm để bàn chân luôn thoải mãi bên trong mà không bị cọ xát với thân giày.

Đế giày làm từ vật liệu êm: Đây chính là điều tạo nên sự thoải mái khi đứng trừ 6 đến 8 tiếng mỗi ngày. Vật liệu êm sẽ giúp phân bổ đều trọng lượng của chân và nâng đỡ bàn chân nhiều hơn.

Độ bám của giày tốt: Phần lớn những công việc đứng nhiều gắn liền với trong nhà trên mặt sàn nhân tạo. Do đó, bạn cần một đôi giày có đế bám để luôn đứng vững.

Top 5 đôi giày thể thao êm nhất

1. Reebok Floatride Run 2.0

Reebok Floatride Run 2.0 sở hữu bộ khung rộng rãi cho phép nó được bơm nhiều đệm giảm chân Pebax hơn. Đệm Pebax là một công nghệ dạng bọt nhẹ và êm ái hàng đầu trên thị trường giày chạy bộ hiện nay đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Lý do nó được xếp vị trí đầu tiên trong danh sách 5 đôi giày thể thao đệm êm nhất là bởi theo solereviews, tỉ lệ đệm trên trọng lượng giày khá cao đem đến một đôi giày vừa nhẹ lại vừa êm.

- Độ dày gót: 31 mm

- Độ dày mũi: 21 mm

- Trọng lượng: 269 g (size 42.5)

- Giá tham khảo: 3,4 triệu đồng

2. Adidas UltraBoost 20

Là dòng giày với đệm boost dày nhất của Adidas, UltraBoost 20 sẽ khiến bạn hài lòng với độ êm mà nó mang lại. Công nghệ đệm phản hồi năng lượng Boost sẽ cho bạn cảm giác nâng đỡ tốt nhất ngay cả khi bạn đứng yên.

Thân giày sử dụng công nghệ Prime Knit giúp bàn chân người sử dụng vừa vặn và thoải mái nhất bên trong thân giày.

- Độ dày gót: 29 mm

- Độ dày mũi: 19 mm

- Trọng lượng: 309 g (size 42,5)

- Giá tham khảo: 5 triệu đồng

3. Asics Gel Nimbus 22

Asics Gel Nimbus 22 được thiết kế lại hoàn toàn đế giày với sự kết hợp giữa bộ đệm Flyte Foam với các tấm đệm Gel cải tiến theo xu hướng gọn nhẹ hơn giúp tạo cảm giác êm ái tối đa hỗ trợ bàn chân.

- Độ dày gót: 25 mm

- Độ dày mũi: 15 mm

- Trọng lượng: 309 g (size 42,5)

- Giá tham khảo: 4,5 triệu đồng

4. Mizuno Wave Sky Waveknit 3

Mizuno Wave Sky Waveknit 3, khác với những người anh em khác trong gia đình Mizuno khi không dùng một tấm pebax uốn dạng sóng làm trung tâm của hệ thống giảm chấn động. Thay vào đó đế giày được xây dựng từ 2 lớp bọt mềm mại và có thêm một lớp đệm PU bên trên. Nhờ đó nó mang đến cảm giác êm ái mới lạ chưa từng xuất hiện của thương hiệu Mizuno. Trong khi đó, thân giày cũng dùng thân dệt nguyên khối waveknit mới đem đến sự co dãn và thoáng mát nhất.

- Độ dày gót: 33 mm

- Độ dày mũi: 23 mm

- Trọng lượng: 311 g (size 42,5)

- Giá tham khảo: 4,5 triệu đồng

5. New Balance FuelCell Propel

New Balance sử dụng công nghệ bọt phun áp lực cao cho những đôi giày của mình. Lớp đệm này được người sử dụng đánh giá khá cao nhờ khả năng phản hồi khá tốt khi tiếp đất và đặc biệt là rất nhẹ. Điều này mang đến cho New Balance FuelCell Propel vừa êm lại vừa nhẹ mang đến trải nghiệm thoải mái dù đứng lâu cả ngày

- Độ dày gót: 27 mm

- Độ dày mũi: 21 mm

- Trọng lượng: 262 g (size 42,5)

- Giá tham khảo: 2,5 triệu đồng

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày thể thao êm nhất công việc phải đứng nhiều Reebok adidas asics mizuno new balance
Xem thêm
TIN NỔI BẬT