Quảng cáo

Idol Hàn Quốc giảm 4 kg một tuần nhờ ăn chuối

Chủ nhật, 12/01/2020 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Từ thân hình mũm mĩm nặng gần 60 kg Jeon Somi đã giảm cân nhanh nhờ chế độ ăn kiêng với chuối.

Giảm cân với chuối là phương pháp đã được chứng minh hiệu quả từ lâu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thành công khi áp dụng. Mới đây sao nữ 19 tuổi của Kpop - Jeon Somi tiết lộ đã giảm cân thành công nhờ ăn chuối.

Theo đó, cô gái sinh năm 2001 cho biết rất thích uống trà sữa và từng nặng tới gần 60 kg. Tuy nhiên khi debut, cô nàng xuất hiện với thân hình thon gọn và nặng chỉ 48 kg đến tận bây giờ.

Trên thực tế, một quả chuối cỡ vừa chứa khoảng 100 - 120 calo, lượng calo chủ yếu đến từ 30 g tinh bột phức hợp nhiều loại đường như sucrose, fructose và glucose nhờ đó nó có thể cung cấp năng lượng và đem đến cảm giác nhanh no. Điều này rất quan trọng để giảm cân.

Somi cho biết chế độ giảm cân của cô rất khắc nghiệt. Mỗi bữa thay vì ăn cơm cô chỉ ăn một quả chuối và uống nước. Dưới góc độ khoa học, phương pháp này có thể hiểu là một hình thức ăn kiêng giảm calo với mức ăn tối thiểu sao cho cơ thể sử dụng mỡ để làm năng lượng là chủ yếu. Tại thời điểm tốt nhất, Somi giảm được 4kg một tuần. Việc thường xuyên uống nước cho thấy cô thực sự giảm cân chứ không đơn thuần là mất nước.

Mặc dù vậy, Jeon Somi cũng không khuyến khích mọi người đều nên giảm cân với chuối giống cô vì nó rất mệt mỏi và khó chịu. Sở dĩ cô phải làm thế để có thể lên sân khấu ra mắt khán giả đúng thời hạn. Ngoài ra, cơ địa mỗi người khác nhau nên không phải ai cũng có thể thành công.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giảm cân ăn chuối giảm cân Jeon Somi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT