Quảng cáo

Hãng giày gây sốt với đế 'siêu to khổng lồ'

Thứ sáu, 06/03/2020 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Đôi giày Hoka One One TenNine sở hữu bộ đế vô cùng đồ sộ đến nỗi nhà sản xuất khuyến cáo người dùng không dùng vào bất kì việc nào khác ngoài chạy.

Hoka One One là thương hiệu nổi tiếng với những đôi giày chạy bộ có đế dày dặn, êm ái. Mới đây hãng này đã tiếp tục gây sốt thị trường khi tung ra đôi giày với bộ đế thuộc vào loại lớn nhất trên thị trường hiện nay.

Theo đó đôi giày mang tên TenNine được thiết kế chuyên biệt cho mục đích chạy đổ dốc - hoạt động rất phổ biến với người chạy địa hình (trail running). Thông thường, khi chạy địa hình đặc biệt là đổ dốc, phần gót chân luôn tiếp đất trước và thường dễ gây ra chấn thương.

Với phần đế được làm dày dặn và bè ra đằng sau, đôi giày TenNine sẽ tạo ra bộ giảm chấn động tốt nhất cho phần gót. Đi kèm là hệ thống MetaRocker cho phép chuyển đổi mượt mà từ gót đến mũi trong quá trình chạy từ đó tạo ra guồng chân ổn định hơn.

Trong khi đó, mũi giày được làm bằng vải Lycra với khả năng co dãn khi bàn chân nở rộng sau một thời gian dài sử dụng. Đây là thiết kế vô cùng hữu ích cho người chạy bộ trong thời gian dài.


Vì bộ đế quá đồ sộ của nó, nên hãng Hoka One One đã khuyến cáo người dùng chỉ dùng nó để chạy chứ không dùng cho bất kì mục đích nào khác như đi bộ hay lái xe.

Hoka One One TenNine sẽ được bán với giá 250 USD tuy nhiên với bộ đế đặc biệt của mình, đôi giày này có thể sẽ khá kén người dùng.

>> Xem thêm: Siêu giày chạy Nike Air Zoom Alphafly NEXT% nảy như bóng

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoka one one TenNine giày chạy bộ giày thể thao giày chạy địa hình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT