Quảng cáo

Gợi ý giải pháp giúp hạn chế chấn thương khi chơi thể thao

Thứ năm, 14/11/2019 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Những sản phẩm dưới đây sẽ giúp luyện tập thể thao an toàn, hạn chế chấn thương.

Tại sự kiện Sport Show 2019, bên cạnh các gian hàng về giày, trang thiết bị và dụng cụ thể thao còn có sự hiện diện của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thể thao đến từ thương hiệu StarBalm.

StarBalm là thương hiệu đến từ Hà Lan chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ luyện tập thể thao. Theo đại diện của StarBalm, các sản phẩm của thương hiệu này hướng đến việc chuẩn bị về cơ bắp trước, trong và sau khi chơi thể thao với 3 nhóm chính:

- Nhóm làm nóng: Giúp thư giãn cơ bắp, tăng lượng oxi đến các cơ đáp ứng nhu cầu vận động cường độ cao. Thường dùng trước khi chơi thể thao.

- Nhóm làm lạnh: Giúp làm lạnh vết thương ngay lập tức, giảm đau nhức cơ bắp và ngăn chấn thương lan rộng, dùng ngay khi xảy ra chấn thương hoặc cảm nhận sắp bị chấn thương như chuột rút.

- Nhóm mát-xa: Giúp làm mềm cơ bắp, hỗ trợ việc phục hồi cơ bắp nhanh sau quá trình vận động mạnh, thường dùng ngay sau khi chơi thể thao.

"Hiện nay, ở Việt Nam có không ít trường hợp người chơi thể thao ngẫu hứng và không có kế hoạch nên dễ xảy ra rủi ro như chuột rút, đau cơ... dễ dẫn đến chán nán, lo sợ chơi thể thao. Các sản phẩm của StarBalm sẽ giúp người chơi thể thao chuẩn bị tốt nhất, giúp hạn chế chấn thương để vượt qua giới hạn của bản thân", ông Nguyễn Anh Hiền, đại diện của StarBalm tại Việt Nam cho biết.

Hầu hết các môn thể thao dùng đến cơ bắp đều có thể dùng các sản phẩm hỗ trợ cơ bắp như chạy bộ, đá bóng, đạp xe... Hiện tại, các chuyên gia y tế của Câu lạc bộ Borussia Dortmund cũng đang sử dụng các sản phẩm của StarBalm.

Ngoài sử dụng cho mục đích thể thao, các sản phẩm của StarBalm còn có thể giúp người lao động thường xuyên phải sử dụng đến cơ bắp giảm bớt các vấn đề tương tự như khi chơi thể thao.

Hiện tại, các sản phẩm hỗ trợ cơ bắp của StarBalm đều có thể tìm thấy tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Author Thethao247.vn Thanh Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hạn chế chấn thương StarBalm chống chuột rút
Xem thêm
TIN NỔI BẬT