Quảng cáo

Công Phượng thường dùng giày đá bóng nào?

Thứ năm, 04/06/2020 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng được xem là một Fan lớn của giày đá bóng Nike khi anh thường xuyên xuất hiện với những đôi giày của thương hiệu này.

Là một tiền đạo Công Phượng cần đến những đôi giày nhẹ với hệ thống gai cho phép khả năng di chuyển theo nhiều hướng đột ngột.

Chính vì lí do này, chân sút của CLB Thành Phố Hồ Chí Minh thường xuyên ra sân với đôi giày thuộc dòng Mercurial của Nike. Đây là dòng chuyên cho các tiền đạo giống với loại mà siêu sao C. Ronaldo được tài trợ.

Dòng Mercurial của Nike sở hữu thân giày dệt nguyên khối đi kèm là hệ thống đinh giày hình mũi tên xòe ra xung quanh. Thiết kế này giúp các cầu thủ bám chắc trên nền sân cỏ tự nhiên và di chuyển đổi hướng đột ngột dễ dàng.

Khi còn thi đấu tại Incheon United, Công Phượng thường xuyên ra sân với một đôi Nike Mercurial Vapor 12 màu xanh nước biển. Đôi giày này sau đó đã theo anh sang cả Bỉ và đồng hành với chức vô địch AFF của đội tuyển Việt Nam năm 2018.

Khi phiên bản Nike Mercurial Vapor 13 ra mắt, ngay lập tức Công Phượng đã sở hữu nó trên chân và đã thi đấu cùng nó trong quãng thời gian khá dài ở Bỉ.

Kể từ khi thi đấu cho CLB Thành Phố Hồ Chí Minh, Công Phượng xuất hiện khá thường xuyên với phiên bản Nike Mercurial Vapor 13 Elite Terra Pack.

Đây là phiên bản được nâng cấp với một số cải tiến so với bản Mercurial Vapor 13 để phù hợp hơn với các cầu thủ thi đấu ở cấp độ chuyên nghiệp.

Hiện tại, nếu muốn sở hữu một đôi Nike Mercurial Vapor 13 Elite giống như của Công Phượng người dùng sẽ phải chi số tiền khoảng 7,9 triệu đồng.

Tuy nhiên nếu mua phiên bản dành cho sân cỏ nhân tạo, giá sẽ rẻ hơn khá nhiều khi chỉ dao động ở mức 1,5 - 1,7 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng giày đá bóng giày đinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT