Quảng cáo

Đôi giày Nike đang giảm giá hấp dẫn nhất dưới 2 triệu

Thứ ba, 19/05/2020 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Nếu bạn đang cân nhắc việc lựa chọn một đôi giày thể thao Nike với tầm giá dưới 2 triệu, Nike Zoom Gravity có thể là một lựa chọn khá thích hợp.

Tầm giá 2 triệu có thể mang đến cho bạn khá nhiều lựa chọn về giày thể thao. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đôi giày thể thao đa dụng, Nike Zoom Gravity có thể sẽ là một lựa chọn phù hợp.

Nike Zoom Gravity được thiết kế theo xu hướng tốc độ. Điểm nổi bật là đôi giày được làm khá thuôn và có đế vát nhọn về phía sau khá giống với siêu giày tốc độ Vaporfly Next%.

Trọng lượng cùa giày cũng khá nhẹ khi chỉ trong khoảng từ 200 - 250gr điều này cho phép người mang có cảm giác thoải mái nhất trên chân.

Cốt lõi công nghệ của Nike Zoom Gravity là bộ đệm Air Zoom với khả năng vừa giảm chấn động khi tiếp đất nhưng vẫn hoàn trả tốt năng lượng giúp bước chạy trở nên nhanh và nhẹ hơn.

Bộ đệm AirZoom này được Nike đặt chủ yếu ở nửa trước bàn chân. Chính vì vậy, nó sẽ tạo ra lực có lợi hơn khi tiến về phía trước.

Dù sở hữu những tính năng khá hấp dẫn nhưng Nike Zoom Gravity hiện đang được Nike giảm giá cho phiên bản màu đen - xanh và xám hồng từ mức giá đề xuất 2,649 triệu đồng còn 1,98 triệu và 1,88 triệu đồng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao đa dụng vừa đi tập gym, vừa dùng để chạy bộ vừa phải, Nike Zoom Gravity có thể là một lựa chọn tốt ở tầm giá dưới 2 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Zoom Gravity giày Sneaker giày thể thao giày dưới 2 triệu đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT