Quảng cáo

Đánh giá sơ bộ Xiaomi Mi Band 5: Mọi thứ đều hay hơn

Thứ ba, 23/06/2020 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Dù có giá không đổi so với phiên bản Mi Band 4 nhưng Mi Band 5 được giới công nghệ đánh giá hấp dẫn hơn bản cũ khá nhiều.

Mới đây, Xiaomi đã lần đầu tiên giới thiệu đến người dùng mẫu đồng hồ thông minh Mi Band 5 như một sự cập nhật mới.

Chiếc Mi Band mới nổi bật với màn hình lớn hơn. Cùng với đó là một loạt những cải tiến về công nghệ mà theo gizmochina là đem đến cho người dùng nhiều lợi ích hơn.

Đánh giá sơ bộ Xiaomi Mi Band 5: Thiết kế

Nếu nhìn qua Xiaomi Mi Band 5 trông rất giống Mi Band 4 nhưng khi bật màn hình lên, bạn có thể thấy nó có màn hình lớn hẳn. Mi Band 5 được nâng cấp lên màn hình 1.1-inch 126 x 294 lớn hơn con số 0.95 inch ở thế hệ cũ.

Không chỉ vậy, Mi Band 5 còn sở hữu màn hình với độ sáng 450 knit so với con số 400 của Mi Band 4. Đi kèm là tấm kính chống xước 2.5 D phủ ngoài giúp tăng độ bền cho thiết bị.

Kết cấu của Mi Band 5 vẫn là thân máy nhét vào dây bằng vật liệu TPU tổng hợp khá mềm và thoải mái với cổ tay. Tuy nhiên, Xiaomi đã cải tiến phần sạc với công nghệ nam châm để người dùng không cần tháo thân máy ra khỏi dây để sạc như trước.

Đánh giá sơ bộ Xiaomi Mi Band 5: Tính năng

Xiaomi đã bổ sung một vài tính năng mới cho Mi Band 5 trong đó nổi bật là cảm biến đo nhịp tim PPG cao cấp cho kết quả đo chính xác hơn. Cảm biến đo áp suất không khí dùng để xác định độ cao cũng được thay mới.

Khả năng theo dõi giấc ngủ của Mi Band 5 cũng tăng độ chính xác lên đến 50%. Bạn cũng có thêm những tính năng theo dõi thể thao mới với một loạt các bài tập trong nhà và cả chế độ theo dõi chu kì kinh nguyệt cho đối tượng khách hàng nữ.

Đánh giá sơ bộ Xiaomi Mi Band 5: Giá bán

Với một loạt cải tiến nhưng giá của Xiaomi Band 5 vẫn dừng ở mức 189 NDT (659 nghìn) cho bản tiêu chuẩn không có NFC để thanh toán một chạm.

Bản có NFC nhiều khả năng chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc với giá 229 NDT (khoảng 759 nghìn đồng).

Như vậy, về cơ bản, mức giá của Mi Band 5 vẫn khá tốt nếu so với các mẫu có cùng tính năng.

Theo một số cửa hàng phân phối, hiện tại Mi Band 5 đã cháy hàng ở Trung Quốc do mới mở bản tại đây. Giá xách tay mẫu đồng hồ này về Việt Nam dao động từ 800 nghìn cho đến 1 triệu đồng.

(Ảnh: Gizmochina)

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xiaomi Mi Band 5 đồng hồ thông minh vòng đeo thông minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo