Quảng cáo

Chạy quá mạnh, Agüero phải mang giày đá bóng riêng

Thứ ba, 24/09/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa Man City và Watford, Agüero được bắt gặp mang trên chân một phiên bản giày đinh đá bóng được làm riêng khá đặc biệt.

Tối thứ 7 tuần trước, trong trận thằng hủy diệt Watford của Manchester City, vua phá lưới Ngoại Hạng Anh hiện tại - Agüero có vẻ đã mang một đôi giày đá bóng mới từ Puma.

Điều đáng nói là đôi giày này khác biệt hoàn toàn so với những phiên bản đang được phân phối trên thị trường.

Giới chuyên giày sau đó đã nhận ra đôi giày đinh đá bóng của Agüero là một đôi Puma One 5.1 thế hệ mới làm từ da Kangaroo.

Tuy nhiên, giày đá bóng của Agüero có hai khác biệt lớn khi so với phiên bản thương mại.

- Điểm khác biệt thứ nhất nằm ở phần lưỡi gà. Chiếc lưỡi gà này dài hơn hẳn và được làm bằng da tổng hợp gắn với thây giày ở phần mũi. Trong khi đó trên phiên bản thương mại, lưỡi giày được dệt một cách liền mạch với công nghệ Evo-knit.

- Điểm khác biệt thứ hai nằm ở phần đế với 11 chiếc đinh riêng biệt thay cho phần đế với 13 đinh trên phiên bản tiêu chuẩn.

Khi nhìn vào cách thay đổi này, chúng ta có thể thấy rõ ràng đôi giày Agüero được gia cố một cách chắn chắn hơn.

Với khả năng nước rút thuộc vào loại nhanh nhất thế giới khi có thể lên tới tốc độ 34,6 km/h cộng với thể hình cơ bắp (1m70 nhưng nặng tới 73 kg), mỗi khi cất bước, lực tạo ra bởi Agüero lên giày rất lớn.

Cùng với đó, khả năng di chuyển lắt léo càng khiến những đôi giày phải cực kì chắc chắn mới không bị rách khi Agüero đi bóng.

Vì vậy, lí do của sự thay đổi này chính là việc Puma muốn Aguero có được đôi giày bảo vệ chân chắc chắn và phù hợp hơn trong khi thi đấu tránh các tai nạn rách, hỏng không đáng có.

Nhưng đây cũng có thể đây chỉ đơn giản là việc Puma đang thử nghiệm giày mới với ngôi sao hàng đầu của họ để chuẩn bị ra mắt một phiên bản giày đá bóng mới.

Tuy nhiên, thông thường, khi thử nghiệm giày mới, các hãng thường để màu đen cho cho sản phẩm mẫu.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma giày đá bóng Puma Puma One 5.1 Aguero Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT