Quảng cáo

Công chúa quần vợt 9X có được thân hình 'bốc lửa' nhờ tập 6 tiếng/ngày

Thứ sáu, 25/10/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt người Canada Eugenie Bouchard, sở hữu ngoại hình hấp dẫn nhờ chăm chỉ luyện tập và có một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Eugenie "Genie" Bouchard là tay vợt nữ đầy triển vọng của Canada. Cô từng vô địch tại Giải Vô địch Wimbledon trẻ 2012 ở nội dung đơn nữ. Sau khi kết thúc giải WTA Tour Championships 2013, tay vợt sinh năm 1994 này được nhận giải thưởng WTA  Awards với tư cách là vận động viên trẻ của năm. 

Năm 2014, Bouchard vào tới trận chung kết của Giải Vô địch Wimbledon 2014 và trở thành vận động viên đầu tiên của Canada lọt vào tới trận chung kết của một giải Grand Slam.

Không chỉ nổi tiếng trên lĩnh vực thể thao, Eugenie Bouchard còn rất thành công với thời trang nhờ sở hữu thân hình bốc lửa không hề thua kém các siêu mẫu. Cô là gương mặt quen thuộc trên tạp chí Sport illustrated và nhiều chiến dịch quảng cáo của Nike, Pepsi.

Chia sẻ bí quyết có được và giữ gìn vóc dáng của mình, tay vợt với biệt danh Genie nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày. "Tôi luôn có sẵn trong tay các thanh năng lượng và gel năng lượng"Genie cho biết. Việc ăn nhiều bữa nhỏ sẽ giúp cơ thể có đủ năng lượng cho luyện tập và tránh được tình trạng thừa calo do ăn dồn vào một bữa.

Tay vợt 9x khá thích trứng và nước cam. Cô thường bắt đầu một ngày mới với trứng ốp cùng một ly nước cam. Ngoài ra, cô còn nhấn mạnh đến vai trò của chuối trong chế độ dinh dưỡng: "Chuối, chắc chắn rồi. Tất cả các VĐV quần vợt đều ăn 5 quả chuối mỗi ngày".

Là một tay vợt đỉnh cao Genie cho biết mỗi ngày, cô thường dành ra 4 tiếng để tập Tennis và dành ra thêm 2 tiếng nữa trong phòng gym để tập các bài tập hỗ trợ. Với cường độ tập luyện như vậy, không khó hiểu tại sao Eugenie "Genie" Bouchard có thể sở hữu lối đánh bóng bền bỉ đáng kinh ngạc khi còn rất trẻ và một thân hình hoàn hảo.


Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eugenie Bouchard Tennis quần vợt bí quyết giữ dáng giảm cân tăng cân giảm mỡ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT