Quảng cáo

Bạn sẽ không thể bỏ qua 4 mẫu Nike Lebron 16 mới nhất

Thứ ba, 02/04/2019 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chương trình "Nike LeBron Watch" tiếp tục cho ra mắt những mẫu giày khiến những fan hâm mộ không thể không phát sốt.

Chương trình "Nike LeBron Watch" bắt đầu vào năm ngoái nhằm kỉ niệm 15 năm hợp tác giữa Nike và tuyển thủ NBA Lebron James trong ngành thiết kế giày thể thao. Chương trình này ban đầu nhắm tới việc cho ra mắt những đôi giày lấy cảm hứng từ những đôi giày yêu thích của Lebron. Nhưng sau đó, chương trình này tiếp tục với những đôi giày lấy cảm hứng từ các vận động viên mà Lebron hâm mộ.

1. LEBRON 16 "Air Trainer"

Thiết kế này được lấy cảm hứng từ đôi Nike Air Trainer III của vận cầu thủ bóng chày và bóng bầu dục nổi tiếng cầu thủ bóng chày người Mỹ Bo Jackson.

Đôi giày này cho phép bạn sử dụng với nhiều hình thức đào tạo khác nhau như tập gym, chạy bộ, tập bóng rổ. LeBron đã mang giày trong một trận đấu với Charlotte Hornets vào ngày 29 tháng 3.

2. LEBRON 16 "SB White"

Dựa trên đôi Nike Zoom LEBRON III mà anh sử dụng trong năm thứ 3 khi thi đấu chuyên nghiệp tại NBA, James chọn Lebron 16 "SB White" là sản phẩm để anh nhớ lại thời gian đáng nhớ đó. Đôi giày này đã được James sử dụng để phô diễn sức mạnh trong trận đấu với Golden State Warriors giáng sinh 2018.

3. LEBRON 16 “King’s Throne”

Thiết kế này mang màu sắc cực độc và thể hiện cá tính của James. Đây là phiên bản lấy cảm hứng từ đôi Nike LEBRON 9, được trang bị với khóa dây vàng lấy cảm hứng từ thiết kế ban đầu của nghệ sĩ Gabriel Urist từ năm 2012. Dây giày có họa tiết hoa và đế màu đen. James ra mắt chiếc giày này tại trận đấu của các siêu sao "NBA All-Star Weekend" ngày 19 tháng 2.

4. LEBRON 16 "SB Blue"

Đây thực chất là phiên bản màu xanh của đôi LEBRON 16 "SB White" mà James đã ra mắt vào ngày Giáng sinh 2018. Đôi giày này lấy cảm hứng từ đôi Nike Zoom LEBRON III mà James rất yêu thích. Anh đã đi đôi giày này vào trận đấu cùng Boston Celtic ngày 9 tháng 3.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày bóng rổ giày bóng rổ nike lebron 16 giày bóng rổ lebron
Xem thêm
TIN NỔI BẬT