Quảng cáo

Apple sẽ sản xuất phiên bản Airpods Pro giá rẻ 'bất ngờ'

Thứ năm, 17/12/2020 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Hãng công nghệ Apple đã xác nhận sẽ cho ra mắt phiên bản tai nghe không dây Airpods Pro với giá dễ chịu hơn nhưng thiếu một số tinh năng.

Theo The Elec, nguồn tin từ những chuỗi cung ứng của Apple xác nhận việc hãng này đang tìm giải pháp để sản xuất những chiếc tai nghe Airpods Pro mới đơn giản và có giá rẻ hơn.

Apple sẽ sản xuất phiên bản Airpods Pro giá rẻ Ảnh 1

Phiên bản Airpods Pro mới có thể sẽ được gọi là Airpods Pro 'Lite' có hình dạng tương tự như Airpods Pro nhưng thiếu đi một vài tính năng như chống ồn chủ động.

Apple sẽ sản xuất phiên bản Airpods Pro giá rẻ Ảnh 2

Mặc dù vậy chiếc tai nghe mới này vẫn dùng những công nghệ tương tự như Airpods Pro như chip xử xứ H1 hay quy cách đóng gói phụ kiện dạng SIP.

Theo tính toán, Airpods Pro 'Lite' sẽ ra mắt trong năm nay, tuy nhiên do doanh số Airpods Pro lại vượt cả mong đợi nên phiên bản 'Lite' sẽ ra mắt trong năm 2021.

Apple sẽ sản xuất phiên bản Airpods Pro giá rẻ Ảnh 1

Với việc ra mắt Airpods Pro Lite, Apple sẽ hoàn thiện dần hệ sinh thái thiết bị Apple giá rẻ gồm có iPhone SE, Apple Watch SE.

Hiện tại, giá bán của Airpods Pro Lite vẫn chưa được hé lộ nhưng chắc chắn sẽ thấp hơn tương đối so với mức 249 USD Airpods Pro hiện tại.

Apple Watch sẽ có Touch ID và Camera ẩn dưới màn hình?

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Airpods pro tai nghe không dây
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo