Quảng cáo

Áo sân khách của Chelsea lấy cảm hứng từ chính London

Thứ hai, 13/07/2020 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc áo sân khách của Chelsea mang những nét truyền thống của câu lạc bộ và nơi họ đặt sân nhà trong thiết kế.

Sau khi Chelsea ra mắt áo đấu sân nhà, chiếc áo sân khách mới của đội bóng này tiếp tục xuất hiện trong trận gặp Crystal Palace hôm 7/7. Chiếc áo tiếp tục gây ra sự chú ý khi nó sở hữu thiết kế khá gần với bản sắc của Chelsea.

Về cơ bản toàn bộ chiếc áo là màu xanh - băng tương đối nhạt. Tương tự như thiết kế của chiếc áo sân nhà, dọc 2 bên hông áo sân khách là một sọc màu xanh đậm hơn với cụm ký tự "The Pride of London" có nghĩa là niềm tự hào của London thủ đô nước Anh.

Trên khắp thân áo, những chi tiết hình chéo màu xanh đậm hơn xuất hiện và xếp thành hình xương cá, xen lẫn là các hình chéo màu đen nổi bật. Thiết kế này được cho là lấy cảm hứng từ nghề may truyền thống của London và khu vực hành chính SW6 nơi tọa lạc của sân Stamford Bridge.

Bộ áo đấu này cũng đi kèm với quần và tất đồng màu tạo nên một tổng thể khá hấp dẫn. Logo số 3 của nhà tài trợ ThreeUK tiếp tục xuất hiện nổi bật ngay chính giữa.

Màu sắc của chiếc áo này khá giống với phiên bản mùa 05-06 - mùa bóng chứng kiến ​​Chelsea giành chức vô địch Premier League thứ hai liên tiếp dưới thời HLV Jose Mourinho.

Dự kiến những chiếc áo đấu sân khách mới của Chelsea sẽ lên kệ vào ngày 30/7 tới tại hệ thống cửa hàng lưu niệm của Chelsea và Nike.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea áo đấu sân khách ThreeUK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT